Chúng ta

Thành viên Bức tường làm giám khảo đại nhạc hội FPT IS

Thứ sáu, 18/5/2012 | 15:04 GMT+7

Cây guitar của ban nhạc Bức tường Trần Quốc Khánh (cựu nhân viên FPT IS Bank), sẽ làm giám khảo cho đêm đại nhạc hội FPT IS được tổ chức tối ngày 24/5, tại nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
> FPT IS rục rịch chuẩn bị đêm đại nhạc hội

Bên cạnh đó, ngồi trên "ghế nóng" còn có nhạc sĩ Trương Quý Hải, diễn viên Vĩnh Xương (Trưởng đoàn diễn xuất 1, nhà hát Kịch Việt Nam) và ban lãnh đạo FPT IS.

a

Trần Quang Khánh, cây guitar của ban nhạc Bức tường sẽ làm giám khảo cho đêm đại nhạc hội FPT IS. Ảnh: S.T.

4 tiêu chí chấm giải đã được Ban tổ chức công bố bao gồm: Sáng tạo, giọng hát, dàn dựng, mỗi tiêu chí chiếm 30% điểm số, 10% còn lại dành cho trang phục.

Cơ cấu giải thưởng gồm có Nhất, Nhì, Ba và 5 giải Khuyến khích với trị giá lần lượt là 4 triệu, 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một giải cá nhân cho giọng ca Vàng với giải thưởng: 500.000 đồng.

Để Khuyến khích các đội, Ban tổ chức đã tăng tiền hỗ trợ tập luyện và chuẩn bị đạo cụ cho mỗi đội từ 2 triệu lên 3 triệu đồng. Tiền thưởng cho giải Khuyến khích cũng tăng từ 700.000 đồng lên 1 triệu đồng.

MC của chương trình là Đinh Tiến Dũng, Phó Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT.

Đặc biệt, ban nhạc Rock Dao phay với nhiều thành viên đến từ FPT cũng là khách mời của chương trình.

a

Mọi khâu tổ chức đêm đại nhạc hội FPT IS đã hoàn tất. Ảnh: S.T.

Theo Nguyễn Vũ Linh, cán bộ tổng hội của FPT IS, mọi khâu tổ chức đã hoàn tất, 800 vé mời được in để phát cho cán bộ nhân viên FPT IS.

Đêm đại nhạc hội của FPT IS được xây dựng theo mô-típ liên hoan phim hay âm nhạc trong nước và quốc tế. Mỗi đội có tối thiểu 5 phút và tối đa 15 phút để thể hiện các tiết mục ca nhạc dựa trên nhạc phim có sẵn.

Năm nay, có 8 đơn vị và công ty thành viên của FPT IS tham gia gồm: FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS PFS, FPT IS INF, Liên quân BO, G và BDC, FPT IS Services, FPT IS TES và FPT IS FSE.

Trước mỗi tiết mục dự thi, BTC sẽ chiếu trailer giới thiệu từng tiết mục. Các đội có thể sử dụng trailer của phim hoặc tự dàn dựng để tăng tính hấp dẫn.

Đại nhạc hội FPT IS là chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2004 nhằm tôn vinh giọng ca vàng của công ty. Năm ngoái, đêm đại nhạc hội FIS với chủ đề "Dân ca Remix" đã gặt hái được nhiều thành công. FPT IS FSE đã giành giải Nhất với tiết mục hát xẩm "Mục hạ vô nhân".

Lưu Vân

Ý kiến

()