Chúng ta

Teambuilding cho tân binh FPT Telecom Hưng Yên

Thứ ba, 22/4/2014 | 15:22 GMT+7

"Tôi cảm thấy đây không còn là buổi đào tạo nữa mà giống như dịp giao lưu, giúp anh chị em chi nhánh có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng giao tiếp", chị Nguyễn Thị Huyền, FPT Telecom Hưng Yên, bảy tỏ.
> Sinh nhật FPT Telecom Hưng Yên vui nhộn với STCo

a

Ngày 19-20/4 vừa qua, FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên đã có buổi đào tạo và tổ chức teambuilding cho CBNV mới. Theo chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Giám đốc chi nhánh Hưng Yên, khóa học nhằm giúp các bạn hiểu biết hơn về lịch sử, kinh doanh, văn hóa FPT, từ đó thêm gắn bó và yêu công việc mình đã chọn. Đây là chương trình nằm trong chuỗi bổ sung kiến thức, kỹ năng cho CBNV các chi nhánh tỉnh mới mở thêm văn phòng giao dịch hoặc có số tân binh đông.

a

6h sáng ngày 20/4, 32 CBNV chi nhánh đã xuất phát từ TP. Hưng Yên đến Đồ Sơn, Hải Phòng, để tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời.

a

Chương trình có nhiều trò chơi hấp dẫn như: Thi cặp đôi hoàn hảo với đại diện của 4 đội: Phòng Kinh doanh, Kỹ thuật, Tổng hợp và Văn phòng TP. Hưng Yên; Phần thi tài năng nhảy phản ứng nhanh trên nền nhạc remix, cải lương rồi dân ca... Bên cạnh đó là trò bịt mắt cõng nhau vượt chướng ngại vật hay thể hiện sự kết hợp ăn ý trong phần thi cùng ăn trái cấm, đua xe đạp tập thể, bơi...

a

Các đội hào hứng tham gia các trò chơi. Phần nhảy ngẫu hứng theo nhạc mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái. Phần chơi cần có sự kết hợp ăn ý, biến tấu và phản ứng nhanh của các thành viên mới giành chiến thắng.

a

Phần thi ăn trái cấm đòi hỏi sự ăn ý và khéo léo của các cặp đôi.

a

Sau khi tham gia, chị Phạm Thị Huyền (áo cam), nhân viên kinh doanh tại quầy, cảm thấy chương trình chính là dịp giúp anh chị em chi nhánh có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho bản thân. "Buổi học còn giúp tôi hiểu sâu về 8 tuýp người trong xã hội để biết cách ứng xử, hòa nhập hiệu quả nhất. Công việc của tôi chủ yếu là giao dịch tai quầy nên kỹ năng giao tiếp và thuyết phục rất quan trọng. Để có được sự hài lòng cho khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm mà rất cần đến sự chân thành của bản thân", chị tâm niệm.

a

Chị Vũ Thị Huế (áo trắng), nhân viên Văn phòng Giao dịch TP. Hưng Yên, cho rằng, chương trình rất ý nghĩa với toàn thể người FPT Hưng Yên. “Ai cũng tập trung và tham gia nhiệt tình các hoạt động, dường như không có giây phút nào kém hào hứng. Qua đó, tôi thêm yêu mọi người, tự hào vì được đứng trong hàng ngũ FPT Hưng Yên nói riêng và FPT nói chung. Đặc biệt, cuộc thi “Cầu hôn cô gái" giúp tôi hiểu rằng khi thuyết phục khách hàng, chúng ta cần sự nhiệt tình, chân thành, tỉ mỉ và tâm lý. Là một sale văn phòng, ngoài kiến thức, kỹ năng, tôi nghĩ thái độ là quan trọng nhất. Tôi và các anh chị em sẽ cố gắng hết mình vì một “Hưng Yên rực rỡ”, chị tâm sự.

a

CBNV chi nhánh thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt chỉ tiêu quý 2 và bày tỏ sự hào hứng với buổi teambuilding thành công.

a

Trước đó, ngày 19/4 là khóa học về kỹ năng mềm, sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt là văn hóa FPT.

a

“Chương trình giúp tôi học được kỹ năng giao tiếp với nhiều đối tượng trong xã hội và tự tin hơn trong công việc hằng ngày. Đặc biệt, những trò chơi do BTC đề ra mang lại những tràng cười thoải mái, các bài học dạng tình huống hài hước, sát thực với đời thường giúp học viên có cảm giác gần gũi, thân thiện”, chị Dương Thu Hương, nhân viên kinh doanh, chia sẻ.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Ánh Tuyết

Ý kiến

()