Chúng ta

'STCo khiến tôi thấy yêu đời hơn'

Thứ bảy, 12/5/2012 | 11:50 GMT+7

Chuyến lưu diễn của Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT (FUN) trong khuôn khổ buổi Lễ sinh nhật FPT Trading 3 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với CBNV của đơn vị.
> Sinh nhật FPT Trading tràn ngập tiếng cười/ Hát nhạc chế ở FPT Trading

Mặc dù xuất hiện vào nửa cuối của chương trình đại tiệc mừng sinh nhật nhưng các tiết mục của FUN vẫn có sức hút lớn.

Các thành viên của FUN trong chuyến lưu diễn tại FPT Trading.

Các thành viên của FUN trong chuyến lưu diễn tại FPT Trading. Ảnh: Tiểu Thanh.

Ngay sau tiết mục mở màn, FUN đã lần lượt thể hiện hàng loạt các ca khúc STCo "từ cổ chí kim", lôi kéo tất cả khán giả có mặt tại sảnh 1, tòa nhà Zodiac hòa mình vào từng giai điệu, ca từ vui nhộn của Người FPT, FPT Ale Ale Ale, Thưởng em đâu Sếp, Vision FPT, Chúc mừng sinh nhật FPT và Dòng sông lời thề.

Chưa bao giờ, tiếng hát lại có ma lực đến như vậy. Mặc dù nó không át được tiếng cười hả hê, vui sướng, nhưng lại có sức níu kéo rất đông khán giả ở lại đến cuối chương trình.

Với mỗi bài hát, để mọi người hiểu hơn thế nào là chất STCo, nhạc sĩ Trương Quý Hải đã giới thiệu rất kỹ hoàn cảnh ra đời cũng như giai điệu của bài hát. Hai cộng sự Đinh Tiến Dũng và Đinh Công Sáng ngồi kế bên, góp tiếng hát làm khán giả không thể rời mắt.

Cứ thế, 7 bài hát STCo vang lên và trôi qua nhanh chóng trong sự nuối tiếc của mọi người.

Các tân binh không rời mắt khỏi lời bài hát để nhẩm theo giai điệu. Ảnh: Tiểu Thanh.

Các tân binh không rời mắt khỏi lời bài hát để nhẩm theo giai điệu. Ảnh: Tiểu Thanh.

Chị Minh Nguyệt, Ban Nhân sự FPT Trading, rất thích chương trình này. Mặc dù đã gắn bó với FPT được 6 năm, nhưng mỗi lần nghe ca khúc "Dòng sông lời thề", chị lại cảm thấy yêu công ty, thấy yêu đời và cuộc sống hơn bao giờ hết.

Anh Nguyễn Ngọc Quỳnh, Công ty TNHH Nội dung số FPT (FMA) thì không thể phủ nhận sự hóm hỉnh, thông minh ẩn sau những ca từ STCo. Tuy nhiên, vì đã được nghe nhiều ca khúc STCo "bất hủ" trước đó, nên anh chưa thực sự thỏa mãn khi số lượng những sáng tác STCo mới quá ít.

Khép lại chương trình, nhạc sĩ của "Khoảnh khắc" gửi tặng CBNV FPT Trading 5 đĩa nhạc STCo để mọi người có thêm nhiều dịp được thưởng thức.

Nhạc sĩ cũng chia sẻ thêm,  cuộc thi sáng tác nhạc STCo do FUN phát động đã nhận được số lượng dự thi "khổng lồ", lên tới 6 tác phẩm nên cả Ban không khỏi lo lắng. Vì vậy, anh hy vọng, qua buổi biểu diễn này, FUN sẽ nhận được nhiều sáng tác mới từ CBNV FPT nói chung và từ FPT Trading nói riêng.

Tô Ngà

Ý kiến

()