Chúng ta

Sinh nhật FPT Trading tràn ngập tiếng cười

Thứ sáu, 11/5/2012 | 21:25 GMT+7

Lễ mừng sinh nhật FPT Trading lên 3 tuổi đã khép lại trong niềm vui của rất nhiều CBNV đơn vị khi được hả hê cười từ đầu đến cuối.
> '36 kiểu cười' trong sinh nhật FPT Trading lên 3 / FPT Trading Hà Nội tổ chức đại tiệc mừng sinh nhật

Bữa đại tiệc năm nay của FPT Trading được đánh giá rất thành công khi thu hút sự tham gia của gần 200 lãnh đạo và CBNV FPT Trading đang làm việc tại tòa nhà Zodiac, Hà Nội đến tham dự từ rất sớm. Tiếng nói, tiếng cười rôm rả của mọi người trong buổi lế đã làm không gian tại sảnh của tòa nhà như bị thu hẹp lại.

Ban lãnh đạo FPT Trading cùng thành viên của Ban Văn hóa đoàn thể FPT Chúc mừng sinh nhật lên 3 của đơn vị.

Ban lãnh đạo FPT Trading cùng thành viên của Ban Văn hóa đoàn thể FPT Chúc mừng sinh nhật lên 3 của đơn vị.

Trong trang phục giản dị, Giám đốc Điều hành FPT Trading Hà Nội Nguyễn Quang Minh đại diện cho các lãnh đạo đã gửi lời cám ơn đến toàn thể CBNV trong công ty đã đưa FPT Trading đạt được những thành tựu như ngày nay. Đồng thời, anh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật FPT Trading lên 3 sẽ tiếp tục bay xa, gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Sự có mặt của các lãnh đạo trong màn chúc rượu đã khiến chương trình được tiếp thêm chất men, mặc dù sau đó, các anh chỉ đứng ngoài theo dõi chương trình vì sợ cảnh chen lấn.

Ngay sau màn “nghi lễ”, MC Thọ Vẩu (Phạm Quang Thọ, FPT Distribution) đã khiến khán giả có trận cười nổ bụng khi giới thiệu trò chơi luồn bóng qua ống quần. Mặc dù được cảnh báo là trò chơi đem lại cảm giác “nhục nhã” cho người tham gia nhưng vì phần thưởng hấp dẫn, ai nấy đều... cam chịu.

Tiếp đó, trò chơi uống Coca bằng ồng hút cũng đem lại cảm giác vui vẻ, hồ hỏi cho CBNV FPT Trading giữa thời tiết nóng gắt. Ba chàng trai lần lượt phải thực hiện uống 2 lon Coca Cola thông qua ống hút cho đến khi hết sạch, nhất định không được dùng miệng uống.

MC Thọ Vẩu với những chiêu trò hóm hỉnh làm khán giả cười ngặt nghẽo.

MC Thọ Vẩu với những chiêu trò hóm hỉnh làm khán giả cười ngặt nghẽo.

Cùng với những trò chơi vui nhộn, BTC đã rất khéo léo khi sắp đặt các tiết mục văn nghệ xen kẽ khiến người tham dự cảm thấy sảng khoái và thích thú. Lần lượt những “cây văn nghệ vườn” của đơn vị được kéo lên sân khấu trình diễn làm khán giả không có thời gian để ngừng mắt.

Chàng ca sĩ trẻ mới gia nhập Đoàn văn công FPT Phạm Gia Thái (FMA) mở màn bằng ca khúc “Căn gác trống”. Giọng hát ngọt ngào và chất chứa tình cảm của cậu đã làm "tan chảy" cả hội trường. Còn cô gái Đặng Phương Loan với giọng hát ấm áp khiến ca khúc “Cám ơn tình yêu” càng trở nên sâu lắng.

Tiếng cười hả hê từ đầu cho đến cuối chương trình vẫn chưa hết.

Tiếng cười hả hê từ đầu cho đến cuối chương trình vẫn chưa hết.

Trước đó, bóng hồng đến từ FPT Polytechnic Nông Ly Hương cũng khiến người xem phải trầm trồ vì chất giọng và dáng vẻ xinh xắn của cô.

Khép lại các tiết mục văn nghệ "chính thống", sự xuất hiện của Ban Văn hóa -Đoàn thể FPT (FUN) đã giúp chương trình có thêm điểm nhấn. Hàng loạt những bài hát STCo được thể hiện bởi giọng ca nổi tiếng của Nhạc sĩ Trương Quý Hải, hai gã tài tử Đinh Tiến Dũng, Đinh Công Sáng trong nửa cuối của chương trình đã khuấy đảo bầu không khí tại tòa nhà Zodiac.

Chia sẻ sau chương trình, Phạm Gia Thái nói, mặc dù mới vào FPT Trading được 2 tháng, nhưng những gì cậu cảm nhận được về công ty không phải là ấn tượng mới mẻ mà ngược lại, rất thân thuộc và gần gũi.

“Văn hóa của FPT rất phù hợp với tính cách của em, do đó, em rất thích được làm việc ở đây. Trong chương trình sinh nhật hôm nay, em cũng đã được biết nhiều anh chị khác trong FPT, bởi tập đoàn có nhiều công ty con, và đây là cơ hội thật tốt để được giao lưu với mọi người”, Thái nói.

Theo dõi chương trình từ đầu đến cuối, chị Hoàng Minh Nguyệt, FPT Trading HO nhận định, đây là lễ mừng sinh nhật ấn tượng nhất từ trước đến nay. Chương trình khiến chị cảm thấy yêu công ty và muốn gắn bó với công ty hơn nữa.

Đồ ăn ngon, nội dung chương trình hấp dẫn đã tạo nên một lễ sinh nhật đáng nhớ mừng FPT Trading lên 3. Bữa đại tiệc đã kéo dài trong hơn 2 giờ, nhưng đến tận phút cuối chương trình, số khán giả níu lại vẫn đông đúc.

Tại một số chi nhánh của FPT Trading trên cả nước cũng đã tổ chức mừng sinh nhật Công ty vào chiều hôm nay. Trước đó, các CBNV đã tham gia trò chơi " Ô chữ bí bách" để hưởng ứng sự kiện này.

Bài, ảnh: Thanh Nga

Ý kiến

()