Chúng ta

Sinh viên FPT thi chụp ảnh nữ sinh

Chủ nhật, 3/2/2013 | 09:34 GMT+7

Cuộc thi “Poly Photographer” do FPT Polytechnic HCM sẽ diễn ra từ ngày 1/2 đến 8/3.
> Ra mắt CLB Nghệ thuật FPT Polytechnic

“Poly Photographer” là sự tranh tài của những tay máy yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh. Theo đó, người mẫu ảnh phải là sinh viên của FPT Polytechnic HCM. Tuy nhiên, người chụp có thể không phải là sinh viên của trường.

Cuộc thi sẽ có hai ban giám khảo cùng chấm: Sinh viên và Ban Giám khảo. Theo đó, những tiêu chí chấm giải là: Tên bức ảnh ấn tượng, độc đáo, phù hợp với nội dung; Bố cục, màu sắc hài hòa và lời giới thiệu nêu bật được ý nghĩa của bức ảnh cùng vẻ đẹp của nữ sinh FPT Polytechnic HCM.

Cuộc thi là nơi để những người yêu thích nhiếp ảnh thể hiện bản thân, dù không phải sinh viên FPT Polytechnic HCM.
Cuộc thi là nơi để những người yêu thích nhiếp ảnh thể hiện bản thân, dù không phải sinh viên FPT Polytechnic HCM. Ảnh: S.T.

Sinh viên gửi một tấm ảnh và bài viết giới thiệu ngắn (tối đa 200 từ) up trực tiếp lên Facebook (www.facebook.com/fpt.polytechnichcm) từ ngày 1/2 đến hết ngày 20/2. Sinh viên có thể bình chọn qua Facebook này đến hết ngày 6/3.

Ảnh dự thi hợp lệ khi có đầy đủ tựa đề, lời giới thiệu về người mẫu, người chụp và chia sẻ về khoảnh khắc của tấm hình, không vi phạm thuần phong mỹ tục.

Các tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày tại khuôn viên trường, từ sau lễ công bố giải thưởng và trao giải diễn ra vào ngày 8/3. Tổng giá trị giải thưởng hơn 1.500.000 đồng.

Cuối năm 2012, FPT Polytechnic đã tổ chức thi "Poly Me 2012" nhằm tìm ra gương mặt đại diện của nhà trường. Trong đó, sinh viên Nguyễn Thị Huỳnh Em của FPT Polytechnic HCM giành giải Miss Poly.

Dy Khoa

Ý kiến

()