Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT thi hát tiếng Anh

Thứ năm, 9/5/2013 | 16:08 GMT+7

Cuộc thi English Melody Contest lần thứ 4 do ĐH FPT tổ chức sẽ diễn ra trong một tháng, từ 13/5 đến 13/6, tại các trụ sở của nhà trường trên địa bàn Hà Nội.
> Rộn ràng với 'English Melody'

a

Cuộc thi được tổ chức nhằm rèn luyện khả năng hát tiếng Anh của sinh viên FPT. Ảnh: S.T.

Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ phải hát hoàn toàn bằng tiếng Anh qua nhiều hình thức như đơn ca, song ca, tốp ca... ở các thể loại Pop, Rock, R&B, Blues, Jazz...

Trước đó, để tham dự, thí sinh cần gửi bản đăng ký kèm file ghi âm giọng hát về cho Ban tổ chức trong khoảng từ 13 đến 25/5.

Vòng loại sân khấu sẽ diễn ra từ 27-30/5 để chọn những thí sinh xuất sắc vào chung khảo. Đêm chung kết được tổ chức ngày 13/6 sẽ vinh danh những giọng hát tiếng Anh hay nhất của ĐH FPT.

Các thí sinh phải tuân thủ theo quy định của BTC cũng như tham gia đầy đủ những hoạt động bên lề.

English Melody” là một sự kiện âm nhạc được tổ chức một năm một lần của ĐH FPT. Cuộc thi xuất phát từ ý tưởng của một nhóm sinh viên khóa 7 với mục đích nhằm giúp sinh viên FPT cải thiện kỹ năng phát âm và tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh.

Từ năm 2011, English Melody Contest không chỉ có quy mô trong ĐH FPT mà đã mở rộng cho tất cả các giọng ca sinh viên đến từ: FPT Aptech, FPT Polytechnic, FPT Arena,…

Tham gia vào cuộc thi, sinh viên sẽ được hòa mình vào từng lời hát bất hủ của When you believe, A whole new world, I knew I love you... đồng thời rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

Đồng Bằng

Ý kiến

()