Chúng ta

Nhân viên FPT Software 'ẵm' giải Nhất 'Khoảnh khắc ấn tượng 13/9'

Thứ bảy, 4/10/2014 | 11:06 GMT+7

Với 2.683 "like", bức ảnh của Hà Thanh Tùng, FPT Software, đã giành được giải Nhất cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc ấn tượng 13/9" trên Fanpage FPT với phần thưởng 1 triệu đồng.
> Muôn kiểu 'phiêu' của người FPT trong Lễ hội 13/9

a

Bức ảnh giành giải Nhất của Hà Thanh Tùng ghi lại khoảnh khắc dễ thương của các lãnh đạo FPT.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc dễ thương của các lãnh đạo FPT khi cổ vũ cho các đội tham gia đồng diễn trên sân khấu Hội thao 13/9. Trong ảnh, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình phấn khích chụm tay vào hét to. Số lượng người bình chọn cho bức ảnh này cao gấp 10 lần so bức ảnh giành giải Nhì của Nguyễn Hoàng Lan (FPT Telecom, 253 lượt bình chọn).

a

Bức ảnh giành giải Nhì của Nguyễn Hoàng Lan (FPT Telecom) là khoảnh khắc hết mình của một nữ nhân viên FPT Retail trong điệu nhảy Flashmob.

Ngoài hai giải Nhất, Nhì trên Fanpage, bức ảnh "Buộc tóc cho mẹ" của Nguyễn Lê Hoàng, FPT IS, cũng được trao giải Nhất do BTC bình chọn.

Sau một tuần tổ chức, từ ngày 22 đến 28/10, BTC đã nhận được 99 bức ảnh của 37 tác giả từ khắp các đơn vị thành viên. Theo đánh giá của BTC, tuy chất lượng ảnh chưa thực sự cao nhưng cuộc thi đã tạo ra được không khí vui vẻ, kịch tính trên Fanpage FPT.

a

Giải Nhất do BTC bình chọn là bức "Buộc tóc cho mẹ" của anh Nguyễn Lê Hoàng, FPT IS.

"Đây là “phát súng mở đầu” cuộc thi ảnh nhân dịp sinh nhật tập đoàn trong những năm tiếp theo. Hy vọng những năm tới, chúng ta sẽ có được nhiều bức ảnh đặc sắc và đắt giá hơn nữa", thành viên BTC chia sẻ.

Đồng Bằng

Ý kiến

()