Chúng ta

Nhân viên FPT Shop tinh khôi áo trắng

Thứ tư, 16/4/2014 | 18:07 GMT+7

"Trong các sắc màu trang phục, tôi vẫn thích nhất màu trắng vì khi khoác lên mình, tôi cảm nhận được sự trẻ trung, sang trọng và lịch thiệp", Nguyễn Thị Thanh Huyền, nhân viên FPT Shop Đông Anh, chia sẻ.
> Rạng rỡ tuổi 19

a

Nguyễn Thị Thanh Huyền là một trong hai nhân viên nhỏ tuổi nhất của FPT Shop Đông Anh. Năm nay cô vừa tròn 19 tuổi.

a

Ngoài vẻ năng động, sôi nổi, Huyền còn là cô gái có những suy nghĩ khá chín chắn.

a

Khoác lên chiếc áo sơ mi trắng, Huyền trở nên trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình.

a

Theo anh Nguyễn Văn Toàn, Quản lý FPT Shop Đông Anh, Huyền cùng các nhân viên của shop đều là thế hệ 9x trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.

a

Hiện tại, Huyền đang phụ trách chuyên doanh phụ kiện tại shop. Theo cô, đó là công việc đòi hỏi người làm phải cẩn thận, nhẫn nại, giao tiếp tốt, biết tiếp thu những điều mới lạ và có tính thẩm mỹ. "Chuyên doanh phụ kiện không quá khó, song người làm không chỉ biết cắt dán mà còn biết cách quản lý hàng hóa, nắm rõ kiến thức để chia sẻ với nhân viên bán hàng và cùng nhau thúc đẩy ngành hàng phụ kiện đạt kết quả cao nhất", Huyền tâm niệm.

a

Là một người nhiệt tình, ham học hỏi, thích khám phá cái mới nên Huyền dễ dàng nắm bắt công việc. Những thử thách mới giúp cô rèn luyện sự kiên nhẫn trong quá trình làm việc.

a

Tuy nhiên, theo Huyền, công việc này đòi hỏi người làm phải thật khéo léo, tỉ mỉ, tâm huyết để làm ra những sản phẩm đẹp và hoàn hảo nhất.

a

Nói về tình yêu, Huyền yêu thích câu nói của Goethe: “Có thể ăn nửa bữa, ngủ nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim” hay câu nói của đại thi hào Shakespeare: “Ái tình không nhìn bằng mắt mà bằng tâm hồn. Vì vậy, nhân loại khắc họa thần Tình ái có hai cánh nhưng con mắt mù lòa”.

a

Huyền khá có gu ăn mặc và biết cách làm nổi bật sự trẻ trung của lứa tuổi mình. Cô bộc bạch: "Với một tín đồ đam mê thời trang thực thụ thì đó không chỉ là quần áo đẹp, phù hợp, mà còn là lẽ sống, hơi thở cho cuộc sống thường ngày".

a

Trong các sắc màu trang phục, Huyền vẫn thích nhất màu trắng vì khi khoác lên mình, cô cảm nhận được sự trẻ trung, sang trọng, lịch thiệp. "Màu trắng còn tượng trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ, trong sạch và thánh thiện", Huyền nói.

Tây Hạ

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()