Chúng ta

Rạng rỡ tuổi 19

Thứ tư, 2/4/2014 | 09:15 GMT+7

Nguyễn Thị Thanh Huyền, nhân viên FPT Shop Đông Anh, luôn tạo ấn tượng cho người đối diện bởi nét dịu dàng, tươi trẻ, đầy sức sống của tuổi 19.
> Rực rỡ sắc đỏ

a

Nguyễn Thị Thanh Huyền, sinh năm 1995, đang phụ trách chuyên doanh phụ kiện, là một trong hai nhân viên nhỏ tuổi nhất của FPT Shop Đông Anh. Cô thích các hoạt động thể thao, du lịch, tụ tập bạn bè, khám phá điều mới lạ.

a

Huyền được bạn bè ví von với mùa hè bởi sự sôi động, trẻ trung, vui vẻ. Tuy nhiên, cô lại tự nhận mình là tuýp người trầm tư, sâu lắng.

a

Theo Huyền, kinh doanh phụ kiện là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo, kiên nhẫn và có khả năng giao tiếp tốt.

a

"Mình cảm thấy rất may mắn khi được làm việc trong môi trường năng động, giúp bản thân trau dồi nhiều kỹ năng làm việc cũng như kỹ năng sống. Đặc biệt, các đồng nghiệp thân thiện, sống tình cảm, luôn giúp đỡ nhau tiến bộ trong công việc. Quản lý nhiệt tình chỉ bảo nhân viên kiến thức về sản phẩm cũng như cách ứng xử với khách hàng", Huyền vui vẻ nói.

a

Trong công việc, Huyền luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng và hình ảnh. Cô cho rằng bất kỳ công việc nào cũng cần có sự tâm huyết vì nó tạo nên niềm tin với mọi người. Là một nhân viên chuyên doanh phụ kiện, ngoài sự cẩn thận, khéo léo, còn cần hiểu được tâm lý khách hàng, sẵn sàng nhận lỗi và biết cách sửa sai.

huye-8-100221-1413020697.jpg

"Trong quá trình làm việc, mình cũng từng có sai sót. Có lần mình vô tình cắt hỏng miếng dán điện thoại nhưng rất may khách hàng dễ tính nên đã thông cảm. Sau lần đó, mình đã cố gắng làm cẩn thận nhất có thể để không mắc phải trường hợp như vậy nữa", Huyền tâm sự.

a

Gắn bó với shop từ ngày mở bán nên Huyền có rất nhiều kỷ niệm. Cô nhớ lại, trước ngày khai trương có tư vấn sản phẩm cho một khách hàng nữ. Chị rất hài lòng nhưng nói sẽ hỏi ý kiến của chồng rồi đến sau. Huyền hẹn chị ngày khai trương đến dù không mua hàng cũng có thể tham gia trò chơi trúng thưởng. Hôm sau, chị tới mua máy nhưng do ngày khai trương, khách rất đông, Huyền chỉ ngồi dán điện thoại mà không biết chị đang đứng đợi. Cho tới trưa, khách đã vắng bớt, chị tới tìm Huyền và nói: "Có nhiều người tư vấn nhưng chị vẫn tìm em, thấy em đang bận nên chị đợi em làm xong việc". Nghe chị nói thế, Huyền vô cùng xúc động và nhớ mãi kỷ niệm vui ấy.

a

Một lần khác, hôm đó không phải ca làm việc của Huyền nhưng có vị khách đến shop để mua phụ kiện. Mặc dù các nhân viên đã thay nhau tư vấn nhưng khách hàng đó nói chỉ có Huyền bán mới mua. "Mình cảm thấy rất vui khi những nỗ lực, tận tâm vì khách hàng đã được công nhận và tạo được thiện cảm, khiến họ sẵn sàng quay lại shop", cô nhớ lại.

a

Không chỉ các khách hàng, bạn bè mà các đồng nghiệp đều yêu quý Huyền vì sự thân thiện, cởi mở, sống chan hòa, dễ mến.

a

Tuy còn ít tuổi nhưng Huyền đã có suy nghĩ chín chắn, làm việc cẩn thận, tâm huyết. Cô quan niệm: "Sống không thể làm hài lòng tất cả mọi người nhưng chỉ cần không hổ thẹn với lòng mình là đủ".

Xem thêm hình ảnh nữ nhân viên FPT Shop Đông Anh:
Dàn 'hot girl' của FPT Shop Đông Anh
Cô nàng cá tính của FPT Shop
Duyên dáng áo dài
Rực rỡ sắc đỏ
Nét dịu dàng của nữ nhân viên FPT Shop

Tây Hạ

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()