Chúng ta

Người FPT Campuchia mở tiệc đón năm mới

Thứ sáu, 18/4/2014 | 09:35 GMT+7

"Buổi tiệc là dịp để để tất cả phòng ban giao lưu, gặp gỡ, mang lại niềm vui, sự ấm cúng của đại gia đình Opennet dành cho CBNV xa nhà", anh Nguyễn Quốc Ngân, FPT Telecom Campuchia, bày tỏ.
> Người FPT onsite hào hứng với lễ hội té nước

Chi nhánh của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT tại Campuchia (Opennet) đã tổ chức bữa tiệc chào mừng năm mới truyền thống của người dân Khmer - Chol Chnam Thmay cho CBNV. Được tổ chức ngay tại trung tâm Phnom Penh với không gian thoáng mát và rộng rãi, đây là bữa tiệc lớn và đầy đủ nhất kể từ khi FPT Telecom có mặt tại Campchia, quy tụ hơn 200 nhân viên tại Phnom Penh và các tỉnh thành có chi nhánh. Đặc biệt có sự tham gia của DigitalCity, chi nhánh FPT Shop tại Campuchia. 

TGĐ Opennet Phùng Hưng cho biết: “Đây là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người dân Khmer, tương tự như Tết cổ truyền của Việt Nam. Opennet tổ chức bữa tiệc tất niên này để phục vụ đời sống tinh thần cho CBNV. Qua đó muốn nhắn nhủ rằng, Opennet là một gia đình, một tập thể gắn kết với nhân viên Opennet và một phần của người dân Khmer”.

Những hình ảnh tại lễ đón năm mới tại Opennet:

a

Hòa vào không khí Tết cổ truyền sôi nổi của người Campuchia, CBNV Opennet hào hứng tổ chức buổi tiệc chào đón năm mới theo Phật lịch. Anh Phùng Hưng (trái), TGĐ Opennet, và chị Kokab Nhem, phụ trách Nhân sự, phát biểu khai mạc buổi tiệc tất niên và chào đón năm mới theo lịch của người Khmer từ ngày 14 đến 16/4. Chỉ sau một thời gian ngắn, Opennet thuộc FPT Telecom đã vươn lên thành công ty cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông lớn thứ hai tại Campuchia. Hiện tại, Opennet đã có mặt tại 5 tỉnh lớn nhất ở đất nước Chùa tháp với khoảng 200 CBNV đang làm việc, trong đó có hơn 100 người bản địa.

a

Phần bốc thăm trúng thưởng mang lại không khí sôi nổi cho buổi tiệc.

a

Anh Phùng Hưng trao thưởng cho người may mắn.

a

Văn nghệ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mọi cuộc vui của người FPT. Bài hát do nhân viên kinh doanh người Campuchia trình bày giúp không khí bữa tiệc thêm rộn ràng.

a

Anh Phùng Hưng cùng các CBNV say mê theo điệu múa truyền thống của người Kh'mer.

a

Tất cả mọi người cùng hòa mình vào nét văn hóa độc đáo trong Tết cổ truyền tạo nên một buối tối đáng nhớ. Tết Campuchia còn gọi là Chol Chnam Thmay - lễ hội mừng năm mới theo lịch cổ truyền của dân tộc Khmer. Đây cũng là Tết của Lào, Thái Lan, Myanmar, Sri Lanka. Những ngày này trở thành lễ hội truyền thống của cả cộng đồng với nhiều trò vui như đốt đèn trời, đốt ông lói, đánh quay lửa… Các cụ già kể truyện cổ tích, thần thoại, chuyện cũ cho con cháu nghe. Mọi công việc đều được ngừng lại, mọi người cùng nghỉ ngơi và vui chơi giải trí, con cháu dù ở xa xôi đến đâu cũng trở về để sum họp cùng gia đình trong ba ngày Tết.

a

Những giây phút "phiêu" của anh Vũ Văn Kết (áo cam), Giám đốc Kinh doanh Opennet, và đồng nghiệp. "Các bạn Campuchia rất thích tiệc tùng, hát hò, không phải mời mọc mà mọi người cứ thế lên hát, rất hay và tự nhiên. Càng ngày càng yêu các bạn!", anh Kết chia sẻ trên Facebook cá nhân.

a

Anh Ni, Trung tâm Điều hành mạng, và chị Võ Thị Huyền, Call Center, sôi nổi trình bày những ca khúc Kh'mer.

a

Mọi người cùng nâng ly chúc mừng những thành công của năm cũ và thể hiện quyết tâm đạt mọi mục tiêu trong năm mới.

a

Phút nhí nhảnh của những nhân viên kinh doanh người Campuchia.

a

Khoảnh khắc tưng bừng của các nhân viên phòng Kỹ thuật. Anh Nguyễn Quốc Ngân (đeo kính), Giám đốc Kỹ thuật hạ tầng, chia sẻ: "Buổi tiệc có ý nghĩa đặc biệt khi đúng vào khoảnh khắc quan trọng của người Kh'mer, chào đón năm mới với những thành công mới. Đây cũng là dịp để các phòng ban giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ về công việc và cuộc sống cũng như sự ấm cúng mà Opennet dành cho CBNV xa nhà".

a

Dàn nhân viên bảnh bao của Trung tâm điều hành mạng.

a

Các nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động người bản địa đang làm việc cho Opennet.

a

Đội ngũ kinh doanh tươi tắn trong sắc áo cam truyền thống.

a

Các chàng trai tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng dàn hot girl.

a

Vẻ đẹp rạng rỡ của chị Nop Theara, nhân viên Hành chính nhân sự Opennet. "Tôi rất yêu thích con người và văn hóa FPT", chị cho biết.

Tây Hạ

Ảnh: Bảo Lương

Ý kiến

()