Chúng ta

'Ngôi sao của năm' thêm hạng mục mỹ nam

Thứ tư, 30/10/2013 | 17:28 GMT+7

Cuộc bình chọn thường niên "Ngôi sao của năm" do báo Ngoisao.net tổ chức bổ sung hạng mục "Đám cưới của năm" và "Mỹ nam của năm" trong đợt xét giải năm nay.
> Hồ Ngọc Hà là Mỹ nhân của năm

a

Ngôi sao của năm 2013 có thêm hạng mục Mỹ nam của năm. Nhiều người dự đoán, ca sĩ Đan Trường sẽ dành danh hiệu nay bởi anh đang sở hữu lượng fan rất cao trong làng giải trí Việt. Ảnh: S.T.

Theo đó, "Ngôi sao của năm" 2013 sẽ có 6 hạng mục là: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tì của năm, Bà mẹ của năm, Mỹ nam của năm và Đám cưới của năm. Tiêu chí chung đối với các danh hiệu này dựa trên mức độ ảnh hưởng, khả năng thu hút đối với công chúng.

Ngay từ bây giờ, độc giả của Chungta.vn có thể tham gia đề cử những nghệ sĩ mình yêu thích cho từng hạng mục trên tại đường dẫn trực tuyến.

Song song với việc đề cử của độc giả, BTC cũng thành lập Hội đồng tư vấn là các nghệ sĩ, nhà báo, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và stylist uy tín. Các thành viên của Hội đồng sẽ tiến hành bỏ phiếu kín, độc lập, riêng rẽ và bảo mật để đưa ra lựa chọn của mình. BTC sẽ tham khảo ý kiến của Hội đồng và kết quả đề cử của độc giả để quyết định chọn ra 5 đề cử xứng đáng nhất cho các hạng mục bình chọn.

a

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà (trái) là Mỹ nhân của năm 2012 trong lễ trao giải Ngôi sao của năm được tổ chức tại TP HCM. Ảnh: Ngoisao.net

Sau thời gian bình chọn của độc giả và Hội đồng tư vấn, Ban tổ chức sẽ tổng kết ý kiến để có danh sách 30 ứng viên cho 6 giải thưởng. Kết quả trao giải căn cứ trên số lượng tin nhắn bình chọn (30%), Ban giám khảo (40%) và 100 nghệ sĩ sẽ bình chọn trực tiếp tại đêm tiệc (30%).

Hệ thống tin nhắn trên web chính thức của giải thưởng bắt đầu mở từ ngày 15/11. Đêm trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 12/12.

Lần đầu tổ chức vào năm 2011, hơn 100 nhân vật nổi tiếng của showbiz đã hội tụ trên thảm đỏ để chúc mừng diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và hai con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ của diễn viên Quyền Linh được tôn vinh ở 4 hạng mục. Tại lễ trao giải năm ngoái, gia đình Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn nhận cú đúp Cặp đôi của năm, Nhóc tì của năm; ca sĩ Hồ Ngọc Hà được trao danh hiệu Mỹ nhân của năm và cựu người mẫu Thúy Hạnh là Bà mẹ của năm.

Dy Khoa

Ý kiến

()