Chúng ta

Một cơ hội khác để người đẹp vào bán kết Miss Ngôi Sao

Thứ bảy, 16/8/2014 | 09:57 GMT+7

Thí sinh đoạt giải cao nhất ở vòng bình chọn Miss OneTV do FPT Telecom tổ chức sẽ có cơ hội tham gia vòng bán kết Miss Ngôi Sao 2014.
> 10 thí sinh cuối cùng vượt vòng loại Miss Ngôi Sao

Vừa qua, BTC cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014 công bố danh sách 10 thí sinh cuối cùng trong 60 người đẹp góp mặt vào bán kết cuộc thi năm nay. Nhưng điều này không có nghĩa, ước mơ chạm đến danh hiệu cao quý nhất của hàng trăm thí sinh khác bị chôn vùi. Theo đó, nếu được bình chọn cao nhất tại vòng bình chọn Miss OneTV (do nhà tài trợ FPT Telecom tổ chức) thì người đẹp ấy cũng được dự bán kết.

Miss OneTV tổ chức từ ngày 1/7, cũng qua 6 tuần nhận ảnh dự thi. Tính đến 9h ngày 16/8, Nguyễn Thị Thu Huyền, sinh viên ĐH Ngoại Thương, đang dẫn đầu bảng bình chọn với 1.058 "like". Độc giả Chungta.vn vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho các người đẹp tại đây đến hết ngày 16/8. Kết quả cuối cùng được công bố sau khi vòng bình chọn Miss OneTV kết thúc.

Sau vòng phỏng vấn 60 thí sinh và một thí sinh Miss OneTV, danh sách 36 người lọt vào vòng chung kết Miss Ngôi Sao sẽ được công bố. Trong số 36 thí sinh này, sẽ có 5 người được FPT Telecom lựa chọn để tiếp tục tham dự vòng chung kết Miss OneTV. Đây là vòng thi đặc biệt khi các thí sinh sẽ diễn xuất 5 bộ phim ngắn có chủ đề về cuộc sống, tình yêu hay tuổi học trò.

a

Tính đến 9h ngày 16/8, Thu Huyền là thí sinh dẫn đầu bình chọn Miss OneTV. Ảnh: Miss OneTV/ Miss Ngôi Sao.

Đến với Miss OneTV, các cô gái trẻ trung, năng động sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất. Năm bộ phim này đều được các ekip quay phim chuyên nghiệp như Red Team, Rainbow hay Fly Pro dàn dựng. Ngay sau khi hoàn thành, các phim này sẽ được FPT Telecom công bố và chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Thí sinh có phim ngắn được nhiều người bình chọn nhất sẽ nhận được phần thưởng là 4 triệu đồng, đồng thời có cơ hội lớn để trở thành Miss OneTV 2014.

Miss OneTV là cuộc thi song hành với Miss Ngôi Sao. Qua đây, các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện bản thân, biểu lộ vẻ đẹp và cá tính của mình. Để trở thành Miss OneTV cần có khả năng diễn xuất tốt, gương mặt ưa nhìn, khả năng ứng xử khéo léo, linh hoạt. Năm ngoái, người đẹp Sái Hương Ly giành giải Miss OneTV.

Miss OneTV 2014 sẽ được thưởng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà có giá trị lớn khác. Giải thưởng cho thí sinh về nhất vòng sơ loại là 4 triệu đồng tiền mặt cùng một vé lọt vào Top 60 thí sinh tham dự phỏng vấn cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Cạnh đó, Miss OneTV còn trao giải cho thí sinh có video clip được nhiều lượt "like" nhất với giải thưởng 4 triệu đồng.

Dy Khoa

Ý kiến

()