Chúng ta

Miss FU 2013 khoe tài

Thứ tư, 23/1/2013 | 14:34 GMT+7

16 thí sinh sẽ có dịp thể hiện năng khiếu của mình trong "Đêm hội tài năng", diễn ra tại Hội trường tầng 4, ĐH FPT Hòa Lạc vào tối ngày 23/1.
> Bình chọn Miss FU 2013 được yêu thích

a

Năng khiếu của các thí sinh sẽ được bộc lộ qua "Đêm hội tài năng". Ảnh: Sam Media.

Nguyễn Hoàng Quân, thành viên BTC cho biết, 16 thí sinh sẽ dự thi ở các loại hình nghệ thuật đã đăng ký như múa, hát, nhảy, ảo thuật, vẽ tranh cát...

"Hầu hết các tiết mục này đều được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nên chắc chắn sẽ rất hấp dẫn", Quân chia sẻ.

Trước đó, ngày 19/1, các thí sinh cũng trải qua phần thi Miss Thể thao tại Hòa Lạc.

"Kết quả đều đã được BGK chấm xong, tuy nhiên để tạo sự bất ngờ, BTC sẽ giữ bí mật đến tận đêm chung kết trao giải", Quân cho biết.

Hiện, các thí sinh đang rất hồi hộp và háo hức cho phần thi của mình.

Mời độc giả xem trailer về "Đêm thi tài năng".

Miss FU HN được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh vẻ đẹp năng động, trí tuệ, cá tính của các nữ sinh, đồng thời tạo một sân chơi để sinh viên gặp gỡ, giao lưu học hỏi. Cuộc thi đem đến cho các thí sinh những cơ hội, trải nghiệm thú vị, bổ ích và khó quên trong cuộc đời sinh viên.

Vòng sơ tuyển được tổ chức trong 3 ngày 8, 9, 10/1 với ba phần thi: Trình diễn trang phục tự chọn, thuyết trình về một chủ đề chuẩn bị trước và trả lời câu hỏi từ BGK.

16 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng Chung khảo đang trải qua các phần thi phụ và các hoạt động tập thể bên lề trước đêm Chung khảo (tổ chức vào 19h ngày 29/1 tại nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội). Các thí sinh sẽ dự thi trên sân khấu lớn với 4 phần thi: Trình diễn áo dài, trang phục tự chọn, trang phục dạ hội và ứng xử.

Miss FU HN 2013 sẽ trao một giải Hoa khôi, hai giải Á khôi, Hoa khôi Ảnh, Hoa khôi Thể thao, Hoa khôi Tài năng cùng một số giải phụ khác tại đêm Chung kết cuộc thi.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2011, Miss FU HN đã tôn vinh rất nhiều những gương mặt nữ sinh ưu tú.

Bình Nguyên

Ý kiến

()