Chúng ta

'Miền gái đẹp' chiếm ngôi đầu bình chọn FPT Smile

Thứ sáu, 16/5/2014 | 11:59 GMT+7

Không có đột biến trong giai đoạn "nước rút", tác giả Nguyễn Thị Phương Thảo (FPT IS FSE) vẫn luôn dẫn đầu và giành vị trí Quán quân của hạng mục bình chọn cuộc thi ảnh FPT Smile trên Fanpage Chungta.vn với 930 lượt "like".
> Người FPT IS đang dẫn đầu cuộc đua bình chọn FPT Smile / Bình chọn 30 ảnh vào chung kết FPT Smile

a

Nguyễn Thị Phương Thảo (FPT IS FSE) giành ngôi Quán quân của hạng mục bình chọn FPT Smile trên Fanpage với 930 lượt "like".

Đứng ở vị trí thứ hai là Nguyễn Thị Thùy Trang, FPT IS, với 724 lượt "like". Tác giả Nguyễn Hoàng Chu Du (FPT Telecom) với 301 lượt "like" về vị trí thứ ba.

Ba tác giả này liên tục đứng vị trí cao trong các ngày bình chọn trước đó. Đến thời điểm kết thúc bình chọn (12h ngày 15/5) vẫn không có sự bứt phá về số lượng "like" giữa các bức ảnh.

Các bức ảnh ở Top giữa có lượt "like" trung bình từ 100 đến 200. Sự chênh lệch lượt "like" của top sau không nhiều.

a

Nguyễn Thị Thùy Trang, FPT IS, giành vị trí thứ hai với 724 lượt "like".

Sau vòng bình chọn, Ban Giám khảo sẽ có đánh giá độc lập để lựa chọn những bức ảnh xuất sắc và trao thưởng.

Trước đó, từ hơn 800 bức ảnh của 173 tác giả gửi dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 30 tác phẩm vào chung kết cuộc thi ảnh FPT Smile. Từ ngày 8 đến 15/5, bức ảnh vào chung kết đã được up lên Fanpage Chúng ta để người FPT và cộng đồng mạng bình chọn.

Sau một tháng phát động (12/3-13/4), cuộc thi ảnh FPT Smile do Ban Truyền thông FPT phối hợp với nội san Chúng ta tổ chức đã nhận được sự quan tâm đông đảo của CBNV đến từ khắp đơn vị và công ty thành viên trong tập đoàn. FPT Smile là cuộc thi được tổ chức để hưởng ứng ngày FPT Vì cộng đồng (13/3).

Lưu Vân

Ý kiến

()