Chúng ta

Người FPT IS đang dẫn đầu cuộc đua bình chọn FPT Smile

Thứ ba, 13/5/2014 | 13:00 GMT+7

Hai trong số tác giả ở Top 3 cuộc đua bình chọn ảnh FPT Smile thuộc về người FPT IS. Các tác giả của "miền gái đẹp" đang chiếm ưu thế, vượt xa so với top tiếp theo.
> Bình chọn 30 ảnh vào chung kết FPT Smile

a

Nguyễn Thị Phương Thảo, FPT IS FSE đứng đầu với 587 lượt like.

Tính đến 10h ngày 13/5, vị trí đứng đầu thuộc về Nguyễn Thị Phương Thảo, FPT IS FSE với 587 lượt "like" và với 381 người yêu thích, Nguyễn Thị Thùy Trang, FPT IS, giành vị trí thứ hai. Đứng ở vị trí thứ ba là ảnh của tác giả đến từ FPT Telecom, Nguyễn Hoàng Chu Du với 292 lượt "like". Ở top tiếp theo, mỗi tác phẩm đạt khoảng trên dưới 100 lượt "like".

Tuy nhiên, đây mới ở thời gian đầu bình chọn nên cuộc đưa chưa thực sự gay cấn. Vào giai đoạn cuối hứa hẹn sẽ có những cuộc bứt phá ngoạn mục.

a

Nguyễn Thị Thùy Trang, FPT IS có 381 người yêu thích bức ảnh dự thi của cô.

Ngay sau khi cổng bình chọn chính thức mở ra, cuộc đua "like" diễn ra rất sôi nổi. Các tác giả đã share link nhờ bạn bè, đồng nghiệp người thân bình chọn cho tác phẩm dự thi của mình. Nhiều công ty thành viên cũng kêu gọi CBNV bình chọn cho các tác phẩm của CBNV đơn vị mình lọt vào chung kết.

s

Đứng ở vị trí thứ ba là ảnh của tác giả đến từ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Chu Du với 292 lượt "like".

Trước đó, từ hơn 800 bức ảnh của 173 tác giả gửi dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 30 tác phẩm vào chung kết cuộc thi ảnh FPT Smile. Các tác phẩm này đã được up lên Fanpage Chúng ta để người FPT và cộng đồng mạng bình chọn.

Thời gian bình chọn trên Fanpage vẫn tiếp tục đến hết 12h ngày 15/5. Bức hình có lượt "like" nhiều nhất sẽ giành giải thưởng ở hạng mục bình chọn. Ngoài giải thưởng bình chọn, Ban Giám khảo sẽ có đánh giá độc lập để lựa chọn những bức ảnh xuất sắc và trao thưởng.

Sau một tháng phát động (12/3-13/4), cuộc thi ảnh FPT Smile do Ban Truyền thông FPT phối hợp với nội san Chúng ta tổ chức đã nhận được sự quan tâm đông đảo của CBNV đến từ khắp đơn vị và công ty thành viên trong tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()