Chúng ta

Lễ hội 13/9 thắp lửa tự hào cho người FPT

Thứ ba, 16/9/2014 | 20:06 GMT+7

“Không khí Hội thao năm nay vui tươi, hào hứng dù sự kiện không phải đại lễ như dịp sinh nhật FPT 25 năm ngoái”, chị Lưu Thị Hương Trà, Ban Truyền thông, FPT IS HCM, bày tỏ.
> FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’

Sáng ngày 13/9, khoảng 3.000 người FPT đã có mặt trên khán đài Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM, để chứng kiến và hòa mình vào những bộ môn thi đấu đã trở thành truyền thống như: Diễu hành, đồng diễn, kéo co, nhảy dây tập thể và nhảy bao bố đôi tiếp sức.

Cuồng nhiệt, tự hào và vững tin vào những bước tiến vững vàng trên hành trình Toàn cầu hóa là cảm xúc chung của người FPT HCM tại Hội thao truyền thống năm 2014.

d

Người FPT HCM háo hức chờ giờ khai Hội. Ảnh: Như Thông.

“Năm nay, ngồi trên khán đài xem các bạn trình diễn, cảm giác của tôi rất hào hứng khi có quá nhiều tiết mục hấp dẫn. Nhìn các bạn trẻ hăng say, nhiệt huyết tham gia các trò chơi dưới sân tôi thấy mình như trẻ lại thêm vài tuổi. Bản thân đã gắn bó với công ty khá lâu, hôm nay nhìn vào lực lượng toàn người trẻ, tôi thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”, anh Nguyễn Thanh Tùng, FPT Telecom, người đã có thâm niên gần 10 năm, chia sẻ.

Có mặt trên hàng ghế VIP, Phó TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cũng vô cùng ấn tượng và phấn khích trước những màn trình diễn của các đội, đặc biệt là màn biểu diễn tập thể, nhảy dance sport. Anh cho hay, năm nay số lượng CBNV FPT Telecom tự nguyện đăng ký tham gia ngày hội rất đông đảo với hy vọng mang lại những màn thi đấu hấp dẫn nhất.

“Với tôi, ngày 13/9 là dịp để anh em hội ngộ, gặp gỡ nhau, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho giai đoạn cuối năm”, anh Linh nói.

d

Mỗi đội cử 13 người tham gia thi nhảy dây tập thể. Đây là phần thi khó khi nhịp bước nhảy của các vận động viên phải khớp với những lần quật dây mới thành công. Ảnh: Trung Hiền.

Đối với nhiều nhân viên mới của tập đoàn, đây là dịp để mỗi người củng cố thêm niềm tin của bản thân vào bến đỗ FPT.

Gia nhập FPT chưa đầy 2 tháng, Hoàng Thị Vy Thư, FPT Software, cảm thấy “lâng lâng sung sướng” khi có mặt tại ngày hội. Quệt vội mồ hôi đang lấm tấm trên mặt khi vừa bung sức cho trò chơi kéo co, nhân viên mới của công ty Phần mềm phấn khích cho biết không khí hội thao thật tuyệt vời.

“Mọi thứ cứ rần rần hết lên. Đây không chỉ là dịp để bản thân tôi củng cố thêm niềm tin, hiểu biết hơn về quy mô công ty mà còn là động lực vô cùng to lớn để mình nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới”, chị bày tỏ.

Giống như Vy Thư, Lê Thụy Bảo Khanh, Sendo, xem đây còn là dịp để mọi người trong tập đoàn kết nối với nhau. “Tôi cảm nhận được độ hoành tráng, niềm tự hào lớn lao của mọi người khi có mặt tại đây. Quả thật, những ngày đầu, tôi không biết là mình có thật sự phù hợp với môi trường làm việc ở đây hay không, nhưng hôm nay được chứng kiến và hòa mình vào tinh thần sục sôi của người FPT, tôi có thêm cơ sở để củng cố về quyết định của mình”, chị Khanh tâm sự.

Cùng chung khí thế này, anh Bùi Ngọc Giáp, FPT Trading, cũng không giấu được niềm hân hoan. Chuyển từ chi nhánh Cần Thơ lên TP HCM công tác chưa được 5 tháng, và năm nay là lần thứ hai tham gia đại lễ 13/9, anh Giáp rất phấn khích.

“Thật là ngoài sức tưởng tượng. Quá hoành tráng, ấn tượng, từng tiết mục được đầu tư dàn dựng rất công phu. Mọi người, dù là lãnh đạo hay nhân viên hay giữa ‘cư dân’ các công ty với nhau, đều không có khoảnh cách nào. Mọi thứ thật gần gũi và tuyệt vời. Mình cảm thấy thật may mắn khi được là thành viên của FPT và thêm tin tưởng vào sự phát triển ở môi trường này”, anh tin tưởng.

d

CBNV Khối Giáo dục vỗ tay ủng hộ đội nhà trong phần thi Đồng diễn. Ảnh: Như Thông.

Ngày hội kết thúc, mọi người đã được đổ mồ hôi trong các trò chơi, hò hét khản giọng để cổ vũ cho các phần thi đấu của đồng đội, được hòa mình vào tinh thần “làm hết sức chơi hết mình” của người FPT. Dư âm đọng lại là niềm vui, niềm tự hào, niềm tin vào những bước tiến vững chắc của tập đoàn.

Niềm tin ấy một lần nữa được củng cố qua lời nhắn nhủ của Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh: “26 năm qua, chúng ta đã đi, đã đổ mồ hôi, đã khóc, đã cười để có được những kết quả như ngày hôm nay. Con sông chúng ta đi đang hẹp dần, chúng ta phải tiến ra biển lớn. Con đường phía trước sẽ vinh quang nhưng chắc chắn cũng đầy thách thức. Nhưng chỉ cần có niềm tin, chúng ta sẽ thành công”.

Kết quả Hội thao FPT HCM, FPT Telecom giành giải Nhất toàn đoàn. Giải Nhì và Ba lần lượt là FPT IS và FPT Retail. FPT Software đạt giải Khuyến khích.

Gia Đỗ

Ý kiến

()