Chúng ta

Khối Giáo dục hỗ trợ 50% kinh phí leo Fansipan

Thứ hai, 22/9/2014 | 19:42 GMT+7

Nhân kỷ niệm thành lập 15 năm, Khối Giáo dục FPT sẽ tài trợ 50% chi phí của chuyến đi cho CBNV tham gia chinh phục nóc nhà Đông Dương.
> Khối Giáo dục FPT phát động thi viết sử ký

Theo đó, toàn thể CBNV của ĐH FPT ký hợp đồng lao động chính thức có quyền tham gia vào chuyến du lịch thám hiểm này với 50% chi phí bao gồm tiền vé máy bay, tàu, xe đi lại, tiền tour sẽ được nhà trường hỗ trợ.
 
Các cá nhân tham gia cần báo cáo lãnh đạo quản lý trực tiếp và được sự đồng ý của lãnh đạo để đảm bảo chuyến đi không ảnh hưởng đến công việc.

Khối Giáo dục hỗ trợ kinh

Khối Giáo dục hỗ trợ một nửa kinh phí nhân viên đăng ký leo Fansipan. Ảnh: S.T.

Để tham gia, CBNV đặt cọc số tiền tương đương 50% chuyến đi cho Ban tổ chức và một tấm hình trên đỉnh núi Fansipan.

Thời gian leo núi dự kiến đợt một từ ngày 27 đến 29/9. Các đợt tiếp theo sẽ được bố trí theo số lượng người đăng ký. Trường hợp số người tham gia đông, Ban tổ chức sẽ tách nhóm ở các đợt tiếp theo vào nhwgnx ngày cuối tuần để đảm bảo ít ảnh hưởng nhất đến công việc.

Leo lên đỉnh Fansipan để CBNV trải nghiệm, khám phá sức mạnh của cá nhân và tinh thần làm việc nhóm là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm Khối Giáo dục tròn 15 tuổi.

Fansipan là ngọn núi cao nhất Việt Nam, cũng là cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”, thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa khoảng 9 km về phía Tây Nam. Núi nằm giáp giữa hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam. Theo tiếng địa phương, núi tên là "Hủa Xi Pan", nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh. Trước đó, nhiều đơn vị, cá nhân trong FPT cũng tham gia chinh phục Fansipan.

Lưu Vân

Ý kiến

()