Chúng ta

Khối Giáo dục FPT Đà Nẵng sơ khảo người đẹp

Thứ ba, 7/10/2014 | 11:40 GMT+7

Vòng sơ khảo “Người đẹp FE 15 năm” ở thủ phủ miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 20/10 để tìm ra 3 gương mặt xuất sắc cho đêm chung khảo.
> Khối Giáo dục thi ‘Người đẹp FE 15 năm’

Theo quy định, đối tượng tham dự vòng sơ khảo là nữ cán bộ nhân viên có hợp đồng chính thức, đang làm việc tại Đại học FPT cơ sở Đà Nẵng. Thí sinh tham gia phải gửi kèm 3 ảnh gồm: Chân dung, toàn thân và tự chọn. Ảnh dự thi phải có kích thước tối thiểu 800 x 600 pixel. Thời gian chụp sau ngày 1/1/2014.

Ban tổ chức cũng yêu cầu ảnh phải đảm bảo chất lượng, không sử dụng ảnh chụp bằng webcam, không nhìn rõ mặt. Ngoài ra, thí sinh sẽ làm một clip giới thiệu về bản thân dưới 2 phút. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 3/10.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức vòng sơ khảo “Người đẹp FE 15 năm”

Đà Nẵng là nơi đăng cai cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm”.

Sau vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức sẽ thông báo tới từng thí sinh qua điện thoại, e-mail lịch trình hoạt động. Thí sinh vắng mặt và không có lý do chính đáng sẽ bị loại khỏi cuộc thi và quyền ưu tiên vào cuộc thi chung khảo cho người khác.

Cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm” được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể và tâm hồn, nhân cách, lối sống, cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của nữ cán bộ nhân viên khối Giáo dục. Đồng thời là dịp để chị em có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bản thân.

Vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm” dành cho nữ nhân viên khối Giáo dục ba miền được tổ chức vào ngày 9/11 tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, TP Đà Nẵng. Trong đêm chung kết, các thí sinh tham gia 4 phần thi: Trình diễn áo dài, trang phục tự chọn, tài năng, phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất để chọn ra Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 cùng các danh hiệu và giải thưởng khác.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()