Chúng ta

Khối Giáo dục thi ‘Người đẹp FE 15 năm’

Thứ ba, 23/9/2014 | 09:04 GMT+7

Vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm” dành cho nữ nhân viên khối Giáo dục ba miền được tổ chức vào ngày 9/11 tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, TP Đà Nẵng.
> 150 bài viết sử ký đầu tiên của khối Giáo dục FPT

Cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm” nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, nhân cách và bản lĩnh của nữ cán bộ nhân viên khối Giáo dục; đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên nữ trong toàn khối FE. Đây cũng là dịp để nữ nhân viên ba miền có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bản thân.

FPT Đà Nẵng trở thành đơn vị đăng cai tổ chức chung kết cuộc thi “Người đẹp FE 15”.

FPT Đà Nẵng trở thành đơn vị đăng cai tổ chức chung kết cuộc thi “Người đẹp FE 15”.

Đối tượng dự thi gồm nữ cán bộ nhân viên có hợp đồng chính thức đang làm việc tại khối Giáo dục. Thí sinh tham gia sẽ trải qua hai vòng thi: Vòng sơ khảo và chung kết. Vòng sơ khảo sẽ được tổ chức tại các đơn vị vùng miền từ ngày 10/9 đến hết 30/10 để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất dự đêm chung kết ở Đà Nẵng, dự kiến số lượng gồm: Hà Nội 7 thí sinh, TP HCM - 5 thí sinh và Đà Nẵng 3 thí sinh.

Trong đêm chung kết, các thí sinh tham gia 4 phần thi: Trình diễn áo dài, trang phục tự chọn, tài năng, phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất để chọn ra Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 cùng các danh hiệu và giải thưởng khác.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()