Chúng ta

'Khoảnh khắc bé yêu' tăng tiền thưởng gấp 4 lần

Thứ sáu, 11/5/2012 | 13:47 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc bé yêu” của FPT IS ERP sẽ kéo dài cuộc thi thêm hai tháng nữa đồng thời tổ chức ở cả hai miền và tăng tiền thưởng để thu hút nhiều sản phẩm dự thi hơn nữa.
> FPT IS ERP tổ chức thi 'Khoảnh khắc bé yêu'

Kỳ nghỉ mát sắp tới sẽ là dịp các phụ huynh có thể “chộp” được nhiều khoảnh khắc đáng yêu của các bé nên BTC đã quyết định kéo dài thời gian diễn ra cuộc thi. Theo đó, cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 25/5 đến 5/7, thay vì từ 10/5-21/5 như trước.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng mở rộng cuộc thi để các bé con CBNV của FPT IS ERP hai miền Nam Bắc đều có thể tham dự. Giá trị giải thưởng cũng được tăng lên gấp 4 lần với giải đặc biệt là 2 triệu đồng và rất nhiều giải phụ khác.

a

Ban tổ chức cuộc thi tăng giá trị giải thưởng lên gấp 4 lần. Ảnh: C.T.

Trước đó, hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tổng hội và Văn phòng FPT IS ERP phát động cuộc thi “Khoảnh khắc bé yêu” để CBNV trong công ty cùng chia sẻ những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của các bé.

Để tham gia cuộc thi này, phụ huynh gửi từ 1-5 ảnh của các đến e-mail: PhuongTTT4@fpt.com.vn hoặc ThuyDTL@fpt.com.vn trong đó giới thiệu họ tên, ngày sinh và sở thích của bé. Ảnh dự thi sẽ được chấm theo 5 tiêu chí chính gồm: nội dung, bố cục, ánh sáng, sự sáng tạo, độ khó khi chụp.

Ban giám khảo gồm 5 thành viên: Tổng giám đốc FPT IS ERP Mai Công Nguyên , hai Phó Tổng Giám đốc FPT IS ERP Nguyễn Thị Thúy Hằng và Bùi Triệu Anh Tuấn cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Lê Hoàng (cựu thành viên Ban Nhân sự FPT IS).

Thạch Anh

Ý kiến

()