Chúng ta

FPT IS ERP tổ chức thi 'Khoảnh khắc bé yêu'

Thứ năm, 10/5/2012 | 10:12 GMT+7

Hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tổng hội và văn phòng FPT IS ERP phát động cuộc thi “Khoảnh khắc bé yêu” để CBNV cùng chia sẻ những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của các bé.

Cuộc thi dành cho tất cả các bé con cán bộ nhân viên FPT IS ERP. Các bố mẹ gửi từ 1-5 kiểu ảnh các con vào địa chỉ email PhuongTTT4@fpt.com.vn hoặc ThuyDTL@fpt.com.vn. Trong mail gửi ảnh dự thi, các bậc phụ huynh cần giới thiệu thông tin về các như họ và tên, ngày sinh, sở thích của bé.

Ảnh dự thi cần đáp ứng tiêu chí ánh sáng rõ nét, tươi sáng, thể hiện được khoảnh khắc đáng yêu của các con. Ảnh có định dạng jpeg, kích thước chiều ngang và chiều cao tối đa 800 pixels, dung lượng tối đa 2 MB.

a

Cuộc thi "Khoảnh khắc bé yêu" được tổ chức để CBNV FPT IS ERP chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, dễ thương của các con. Ảnh: C.T.

Ban tổ chức sẽ nhân ảnh từ 8h ngày 10/5 đến 12h ngày 21/5. Ảnh các bé sẽ được post trong mail gửi trong toàn công ty trong các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hằng tuần bắt đầu từ ngày 14/5 theo thứ tự gửi dự thi.

Ảnh dự thi của các bé sẽ được chấm theo 5 tiêu chí chính là nội dung, bố cục, ánh sáng, sự sáng tạo, độ khó khi chụp (khoảnh khắc).

Ban giám khảo của cuộc thi gồm 5 thành viên: Anh Mai Công Nguyên (Tổng giám đốc FPT IS ERP), chị Nguyễn Thị Thúy Hằng, anh Bùi Triệu Anh Tuấn (Phó Tổng Giám đốc FPT IS ERP) và Nhiếp ảnh gia Nguyễn Lê Hoàng (Cựu thành viên FPT IS HR).

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất trị giá 500.000 đồng, khung ảnh gỗ in hình bé yêu cỡ 60x40cm và cốc in hình bé, các bé đạt giải Nhì, giải Ba và hai bé giành giải Khuyến khích sẽ nhận được khung ảnh gỗ in hình bé có kích thước lần lượt là 45x30cm, 30x20cm và 20x15cm.

Đêm công bố và trao thưởng giải sẽ diễn ra tại "Ngày hội của bé" ở FPT IS ERP vào 19h ngày 31/5.

Lưu Vân

Ý kiến

()