Chúng ta

Khi sếp là… vũ công

Thứ hai, 17/9/2012 | 17:23 GMT+7

Những pha lắc hông, uốn người… của các sếp trong tiết mục Belly dance, mở màn Hội thao 13/9 vừa qua tại Hà Nội, đã khiến hơn 3.000 CBNV có mặt tại Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình, thích thú và cười sảng khoái.
> Dấu ấn sếp ở Hội thao / Các sếp FPT sẵn sàng 'chơi hết mình' / Lãnh đạo tập nhảy

Khi bị “bắt cóc” lên sân khấu thực hiện màn Belly dance, nhiều sếp tỏ ra ngơ ngác. PTGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng còn “cố thủ” đến phút cuối với lý do “là giám khảo”.

Trên sân khấu, vũ công chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ đứng chờ sẵn và biểu diễn các động tác múa uyển chuyển, đẹp mắt. Các lãnh đạo FPT xếp hàng dài ở phía sau và thực hiện theo.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình múa một cách nhiệt tình. Kế bên anh, các chị Chu Thanh Hà (Phó TGĐ FPT), Lại Hương Huyền (Chánh Văn phòng HĐQT FPT) và Phùng Thu Trang (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) múa khá dẻo và đúng nhạc. Các lãnh đạo nam thì việc thực hiện không được "khả quan".

Dù những động tác khá vụng về do không được tập trước và chỉ làm theo vũ công, nhưng màn biểu diễn này vẫn gây ấn tượng, lấy được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

Sau khi kết thúc điệu múa, anh Bình chia sẻ: "Sau điệu múa này tôi thấy rất vui". Anh Lâm Phương, CTO FPT, vì bất ngờ nên "Cứng quá, mình không theo được". Còn TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều thì vừa cười vừa bảo: "Nhảy dễ hơn múa thế này!".

Tiết mục nhảy múa của các sếp khai mạc Hội thao được bắt đầu từ năm 2009, với màn nhảy Macarena. Từ năm 2011, FPT đã thuê vũ công chuyên nghiệp về hướng dẫn cho các lãnh đạo.

Chiêm ngưỡng những màn lắc hông của lãnh đạo FPT trong điệu Belly dance:

Các lãnh đạo trình diễn Belly Dane theo hướng dẫn của vũ công chuyên nghiệp.

Các lãnh đạo trình diễn Belly dance theo hướng dẫn của vũ công chuyên nghiệp.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình nhiệt tình nhảy nhất.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình nhiệt tình nhảy nhất.

gkllll

Vừa nhìn vũ công vừa uốn người.

ghljh

Những pha lắc hông điệu nghệ không thua gì vũ công chuyên nghiệp.

gl;;

Ở cạnh anh Bình, Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc và TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều đang tập... bay.

h;;

Ý kiến

()