Chúng ta

Kế toán trưởng xinh đẹp cá tính

Thứ ba, 6/8/2013 | 15:31 GMT+7

Chị Lê Bích Thủy, Kế toán trưởng chi nhánh FPT Telecom tại Quảng Ninh thật xinh đẹp, cá tính trong bộ ảnh lưu lại tuổi 30.
> Nhân viên FPT Telecom rạng rỡ tuổi thanh xuân / Người đẹp cá tính của FPT Telecom Quảng Ninh

Sau khi tốt nghiệp ĐH Hà Nội chuyên ngành tiếng Nhật và ĐH Bangalore Ấn Độ ngành Tài chính, chị Bích Thủy đã đầu quân vào FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh vào tháng 12/2009.

"Mình thích môi trường làm việc tại FPT, nhiều lúc cũng stress do khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn nhưng nhờ vậy mình cũng trưởng thành hơn. Con người FPT trẻ, nhiệt tình, đam mê công việc, đặc biệt sự máu lửa luôn thể hiện hết mình trong các cuộc vui chơi dã ngoại tập thể", chị chia sẻ.

Quê quán tại Thanh Hóa và

Quê Thanh Hóa và "làm dâu" đất mỏ Quảng Ninh, chị Lê Bích Thủy hiện viên mãn với gia đình cùng hai thiên thần, một trai, một gái.

"Cơ hội là điều không dễ dàng đến với ta trong đời. Nếu thờ ơ để vận hội tuột khỏi tầm tay, bạn khó có thể tiến về phía trước" là câu nói chị Thủy yêu thích. Với chị, việc đầu quân vào FPT, là một cơ hội đã được nắm bắt kịp thời.

s

Chị thích đi du lịch, xem phim và chơi game. Riêng với sở thích chơi game, chị "nghiền" từ hồi còn là sinh viên. Hiện tại, do công việc bận rộn và phải chăm sóc gia đình nên chị đã "tự cai" dù vẫn rất yêu thích.

Quan niệm trong công việc cuộc sống: Mọi việc dù nhỏ hay lớn, dễ dang hay khó khăn nếu chúng ta làm với tinh thần trách nhiệm cao và đặt tâm huyết của mình vào thì sẽ đạt được kết quả cao hơn cả mình trông đợi.

Quan niệm trong công việc cũng như cuộc sống của chị là: "Mọi việc dù nhỏ hay lớn, dễ dàng hay khó khăn nếu chúng ta làm với tinh thần trách nhiệm cao và đặt tâm huyết của mình vào thì sẽ đạt được kết quả cao hơn cả mình trông đợi".

a

Chị cho rằng áp lực công việc của những người làm tài chính khiến mình stress nhưng quan trọng hơn cả là nó giúp chị trưởng thành hơn rất nhiều.

Nhân dịp 25 năm Thành lập FPT chị có một hy vọng rất đúng với mong muốn của những người làm chính và còn là mong ước của hầu hết các nhân viên tập đoàn

Nhân dịp 25 năm thành lập tập đoàn FPT, chị hy vọng: "13/9 năm nay lương thưởng sẽ cao hơn năm ngoái xứng đáng ghi dấu ấn 1/4 Thế kỷ".

thuylb3-3-630714-1413006687.jpg

Bước vào tuổi 30 với gia đình và công việc vẹn toàn chính là động lực để chị tự tin trên con đường dài phía trước.

Thành Minh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()