Chúng ta

Hơn 100 tác phẩm tham dự cuộc thi vẽ 'Ước mơ'

Thứ tư, 3/7/2013 | 09:03 GMT+7

Theo thống kê của BTC cuộc thi vẽ với chủ đề "Ước mơ", đến hết ngày 28/6, đã nhận được hơn 100 tác phẩm dự thi của các FPT Small trên toàn tập đoàn FPT.
> 'Con thích làm công an'

a

Những nét vẽ còn non nớt nhưng ngộ nghĩnh, đáng yêu của các FPT Small. Ảnh: Đồng Bằng.

Trong đó, FPT Small gửi nhiều bài dự thi nhất là Nguyễn Phương Linh (8 tuổi), con của mẹ Nguyễn Thị Thanh (FPT Telecom Hà Nội) với 10 tác phẩm.

BTC sẽ tiếp tục nhận bài dự thi của FPT Small đến hết ngày 4/7. Ngoài chất liệu vẽ màu thông thường, BTC mở rộng hình thức dự thi với những sản phẩm tô màu, tranh Đông Hồ, quạt giấy Chàng Sơn, gốm Bát Tràng đã hoàn thành tại Global Art, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, vừa qua.

"Cuộc thi năm nay sẽ bổ sung hệ thống giải thưởng đặc biệt cho các chất liệu này", một thành viên BTC cho biết.

Dự kiến, những tác phẩm tiêu biểu của FPT Small sẽ được trưng bày tại Nhà hát Lớn và các tác giả đạt giải sẽ được trao thưởng vào sáng ngày 14/7, sau đó tiếp tục triển lãm tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) dịp Đại lễ Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ.

a

Bức ảnh vẽ về gia đình của một FPT Small. Ảnh: Đồng Bằng.

Ngoài ra, những tác phẩm này cũng được in thành ấn phẩm nghệ thuật của FPT Small chào mừng FPT 25 tuổi và tặng các bé.

Cuộc thi vẽ với chủ đề "Ước mơ" do Công đoàn FPT phối hợp cùng Ban tổ chức Đại lễ FPT 1/4 thế kỷ tổ chức nhằm giúp các FPT Small trên toàn quốc có cơ hội thể hiện tất cả mong muốn về vui chơi, học hành, nghề nghiệp tương lai hay cuộc sống vui vẻ.

Mỗi "họa sĩ nhí" được quyền gửi từ một đến 5 tác phẩm tham dự về BTC cuộc thi, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội (hạn đến hết ngày 4/7). Ngoài phong bì ghi rõ: Họ và tên ngày tháng năm sinh, tên trường, lớp, địa chỉ, nhà riêng và số điện thoại.

Trong tháng 6, các FPT Small tại Hà Nội đã tham gia học vẽ tại Trung tâm Giáo dục nghệ thuật Toàn Cầu (Global Art) và thăm Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Trong khi các bé ở TP HCM học tại Global Art, số 87B Bùi Thị Xuân, quận 1.

 Bình Nguyên

Ý kiến

()