Chúng ta

Hơn 1.300 ảnh dự thi 'Khoảnh khắc FPT'

Thứ sáu, 22/11/2013 | 10:37 GMT+7

Trong 20 ngày (từ 21/10 đến 10/11), Ban tổ chức cuộc thi "Khoảnh khắc FPT" đã nhận được 1.305 ảnh của 25 tác giả ở khắp các đơn vị trong tập đoàn gửi tham dự.
> Ấn tượng của tay máy FPT Trading về Hội thao 25 năm

Nhiều tác giả đã tích cực tham gia cuộc thi, đặc biệt người lập kỷ lục về số lượng "khủng" là Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) với 769 ảnh. Tiếp theo là Nguyễn Lê Hoàng (cựu nhân viên FPT IS): 153 ảnh, Nguyễn Thị Hương (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT): 96 ảnh, Nguyễn Thế Vinh (ĐH FPT): 75 ảnh. Các tác giả còn lại gửi trung bình từ 5 đến 20 ảnh dự khi "Khoảnh khắc FPT".

a

Ảnh dự thi của tác giả Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom Quảng Ninh).

Các đơn vị trong tập đoàn đều có đại diện tham gia cuộc thi như FPT Software, FPT Telecom, ĐH FPT, FPT IS, FPT Trading. Có hai tác giả khá "đặc biệt" nhiệt tình tham gia là cựu nhân viên FPT IS Nguyễn Lê Hoàng và sinh viên thực tập Bùi Đình Thịnh ở FPT HO.

"Qua cuộc thi, tôi hy vọng Ban tổ chức có được những hình ảnh đẹp về con người và văn hóa FPT. Từ đó, quảng bá rộng rãi hình ảnh của FPT đến với mọi người một cách rõ ràng và sinh động nhất. 25 năm là đủ để xây nên một cuốn sử ký bằng hình ảnh để giới thiệu cho bạn bè trong và ngoài nước", anh Bùi Quang Ngọc (FPT Software) - một trong những tác giả gửi ảnh tham gia cuộc thi sớm nhất, chia sẻ.

Theo đánh giá sơ bộ của Ban tổ chức, các bức ảnh gửi tham dự cuộc thi "Khoảnh khắc FPT" đã khắc họa rõ nét và nhiều cảm xúc hình ảnh người FPT, nhất là trong sự kiện Đại lễ 1/4 thế kỷ.

Kết thúc thời gian nhận ảnh tham gia cuộc thi, Ban tổ chức đang tiến hành chấm để lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng Chung kết. Các tác phẩm lọt vào vòng này sẽ được đăng tải trên Fanpage của Chúng ta để độc giả bình chọn.

Cuộc thi được tổ chức từ 21/10 đến 10/11, Chúng ta phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT" dành cho tất cả CBNV trong tập đoàn.

Ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT, thời gian chụp ảnh kể từ khi phát động Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" (đầu năm 2013) đến nay. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB. Số lượng không giới hạn.

Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung bức ảnh, không lồng ghép nhiều ảnh và không bắn chữ. Ban tổ chức sẽ loại bỏ những hình ảnh có chất lượng kém (mờ, méo, rạn). Quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh thuộc về Ban biên tập Chúng ta.

Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền hình ảnh cũng như đảm bảo có sự đồng ý của các nhân vật khác xuất hiện minh họa (nếu có) trong ảnh dự thi.

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn. Người tham dự gửi kèm giới thiệu bản thân gồm họ tên, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ.

Lưu Vân

Ý kiến

()