Chúng ta

Hội làng ngập tràn món ăn truyền thống

Thứ hai, 4/2/2013 | 17:10 GMT+7

Giống như những năm trước, Hội làng năm nay sẽ ngập tràn các món ăn truyền thống phục vụ cho hơn 1.000 thực khách.
> Hội Xuân thay thế Hội làng ở Đà Nẵng

a

Các món ăn truyền thống sẽ được BTC chuẩn bị chiêu đãi các thực khách ở Hội làng. Ảnh: C.T.

Theo đó, BTC chuẩn bị các món quen thuộc với người FPT trong các dịp Hội làng như tiết canh, lòng lợn, phở cuốn, rượu làng vân, lạc rang húng lìu, cháo lòng, thịt xiên, xôi vò...Tất cả số đồ ăn này đều được miễn phí.

Ngoài ra, sẽ có thêm hai hàng đồ ăn của Làng ta và Nầm Thu Sáng đăng ký bán hàng để phục vụ thêm cho thực khách có nhu cầu. Với hai gian hàng này, người ăn sẽ phải tự móc hầu bao để trả.

Năm nay, điểm nhấn của Hội làng sẽ tập trung vào phần tôn vinh Tam khôi và rước Trạng. Sau khi Tam khôi mời cả làng nâng chén mừng Xuân thì tất cả mọi người có mặt tại Hội làng sẽ cùng thưởng thức bữa tiệc tất niên trong bầu không khí ấm cúng, rộn ràng.

Màn cung tiến của các đơn vị thành viên sẽ được diễn ra ngay sau đó với sự tham gia của các đơn vị FPT Telecom, FPT Software, FPT Trading...

Hội làng là hoạt động thường niên được tổ chức hằng năm. Năm nay, Hội làng FPT tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 15h30 đến 18h thứ Hai (ngày 4/2, tức 24 tháng Chạp) tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao quận Thanh Xuân (ngã tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến).

Tại TP HCM, và Cần Thơ, Hội làng đã lần lượt diễn ra vào ngày 2/2 (tức 22/12 âm lịch) và ngày 30/1 (tức 19/12 âm lịch).

Riêng Đà Nẵng năm nay sẽ không tổ chức Hội làng mà sẽ tổ chức Hội xuân sau tết âm lịch.

Bình Nguyên

Ý kiến

()