Chúng ta

Hội Xuân thay thế Hội làng ở Đà Nẵng

Thứ sáu, 1/2/2013 | 15:52 GMT+7

Theo thông tin từ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, năm nay FPT Đà Nẵng không tổ chức Hội làng mà thay bằng Hội Xuân, kết hợp với Lễ phát động Đại lễ FPT 25 năm: “Niềm tin FPT 1/4 thế kỷ”.
> Hội làng FPT HN tế lễ như truyền thống

a

Năm nay, Hội làng FPT Đà Nẵng sẽ được thay thế bằng Hội Xuân. Ảnh: S.T.

Sau khi tập hợp đội ngũ cán bộ văn hóa ở các công ty thành viên FPT tại Đà Nẵng, rất nhiều ý kiến đưa ra ủng hộ với phương án không tổ chức Hội làng năm nay do tính hiệu quả không cao khi trùng thời gian, format, địa điểm với Hội làng của đơn vị.

Trên cơ sở đề xuất của đơn vị, Ban Văn hóa - Đoàn thể đã xin ý kiến phê duyệt của lãnh đạo tập đoàn về việc không tổ chức Hội làng năm nay tại Đà Nẵng. Thay vào đó, Hội Xuân dự kiến sẽ được tổ chức kết hợp với lễ phát động chương trình Đại lễ FPT 25 năm: “Niềm tin FPT 1/4 thế kỷ" với các nội dung: Khai trương đồng hồ đếm ngược, văn nghệ giao lưu, Hội cờ Xuân,...

Ban Văn hóa - Đoàn thể cũng sẽ kết hợp với các đơn vị thành viên của FPT tại miền Trung nghiên cứu phương án tổ chức Hội làng cho năm tới đảm bảo tính thống nhất về format Ngày truyền thống toàn quốc.

"Sẽ có nhiều lãnh đạo cấp cao của các công ty thành viên và tập đoàn tham gia chương trình", một thành viên BTC chia sẻ.

Dự kiến, Hội Xuân tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào cuối tháng 2.

Bình Nguyên

Ý kiến

()