Chúng ta

Học viên FPT Arena chinh phục Canon Photo Marathon 2012

Thứ hai, 24/9/2012 | 11:10 GMT+7

Niềm đam mê nhiếp ảnh cộng với sự sáng tạo trong mỗi shoot hình đã giúp hai học viên của FPT Arena là Nguyễn Thành Luân và Nguyễn Ngọc Trâm giành giải cao nhất tại cuộc thi nhiếp ảnh sôi động nhất trong năm - Canon Photo Marathon 2012.
> FPT Arena trao giải cuộc thi thiết kế poster / Nhân viên FPT giành giải đặc biệt cuộc thi ảnh Canon

a

Bức ảnh giành giải Nhì của Ngọc Trâm với chủ đề "Góc lạ". Ảnh: FPT Arena.

Cụ thể, Nguyễn Thành Luân đã giành giải Nhất cho chủ đề "Chỉ có ở Hà Nội" và Nguyễn Ngọc Trâm giành giải Nhì với chủ đề "Góc lạ".

Dù chưa từng học qua một khóa đào tạo nhiếp ảnh nào nhưng với khả năng tư duy sáng tạo của mình, ngay sau khi nhận được chủ đề, cả Luân và Trâm bật ngay ra ý tưởng cho bức ảnh.

Kết quả, Luân được BGK đánh giá cao khi bắt được khoảng khắc vất vả của một chị bán hàng rong trên phố cổ, còn Trâm cũng được mọi người không ngớt lời khen ngợi khi thể hiện thành công hình ảnh chú nhện giăng tơ gần giếng trời ở Hotel de L’Opera Hanoi.

Đây là lần đầu tiên FPT Arena giành được giải cao như vậy tại Canon Photo Marathon 2012 dù trước đó đã từng có rất nhiều học viên tham gia tranh tài.

a

Bức ảnh giành giải Nhất của Luân với chủ đề "Chỉ có ở Hà Nội". Ảnh: FPT Arena.

Với giải Nhất, Luân sẽ giành được phần thưởng là máy ảnh kỹ thuật số Canon IXUS 240 và máy in ảnh nhỏ gọn Selphy CP810 của Canon. Riêng Trâm sẽ nhận được m

áy ảnh kỹ thuật số Canon IXUS 125 và máy in ảnh Canon PIXMA iP3680 cho giải Nhì của mình.

Canon Photo Marathon là cuộc thi sáng tác ảnh nhanh theo chủ đề do Canon tổ chức hằng năm ở 5 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Tại Hà Nội, cuộc thi diễn ra trong một ngày (15/9) với 3 chủ đề: “Góc lạ”, “Hứng khởi” và “Chỉ có ở Hà Nội”. Mỗi chủ đề diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ.

Năm ngoái, thí sinh Đoàn Phương Linh của FPT Online cũng giành được giải Đặc biệt tại cuộc thi này với chủ đề "Fly". Giải thưởng của Linh là chiếc máy ảnh chuyên nghiệp EOS 7D kit, máy in ảnh PIXMA Pro 9000 Mark II và một chuyến tham dự Photo Clinic trong 8 ngày tại đảo Tasmania (Australia).

Chiêm ngưỡng Tasmania qua ống kính của Đoàn Phương Linh

Đồng Bằng

Ý kiến

()