Chúng ta

Hồ Ngọc Hà, Hari Won hội tụ trong 'Chuyến xe sum vầy'

Thứ sáu, 6/1/2017 | 10:07 GMT+7

Tiếp nối series sự kiện "Tết - Về nhà trên hết", FPT Shop phối hợp cùng Oppo vừa cho ra mắt phim ngắn hài hước "Chuyến xe sum vầy" với hàng loạt sao "khủng" của giới showbiz như Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Khả Như, nhóm Phở Đặc Biệt, BB Trần, ca sĩ Long Nhật... 

Năm nay, đồng hành và chia sẻ những ước mơ giản dị nhất cùng khách hàng của mình, FPT Shop tổ chức chương trình “Tết! Về nhà trên hết” với quà tặng là hàng nghìn tấm vé trở về bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần. 

Chương trình diễn ra từ ngày 27/12/2016 đến 27/1/2017, áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm điện thoại, laptop, tablet, sản phẩm Apple (trừ phụ kiện, dịch vụ, máy cũ) có giá từ 1 triệu đồng trở lên; Áp dụng cho khách hàng mua trả góp hoặc mua trả thẳng (riêng các sản phẩm Apple chỉ áp dụng quay số cho khách hàng mua trả thẳng). 

Thông qua phần quay số may mắn, FPT Shop sẽ tặng 188 vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines dưới dạng voucher trị giá 7,19 triệu đồng/voucher, sử dụng trong thời hạn 12 tháng.

Cùng với đó là 2.880 vé xe xuất phát từ TP HCM hoặc Hà Nội. Vé xe Tết chỉ có giá trị và hiệu lực đặt chỗ trước ngày 22/1/2017 (ngày 25/12 âm lịch). FPT Shop sẽ liên hệ xác nhận đặt chỗ với từng khách hàng, in vé và hướng dẫn khởi hành. Sau thời gian này khách hàng không sử dụng thì vé hết hiệu lực và không còn giá trị.

Đối với các khách hàng trúng giải vé xe Tết nhưng không thuộc khu vực TP HCM và Hà Nội, vé xe sẽ được quy đổi thành tiền lì xì trị giá 400.000 đồng và khách hàng được trừ số tiền này vào giá mua sản phẩm. (Cập nhật thêm thông tin chương trình tại đây). 

Phim ngắn 'Chuyến xe sum vầy' do FPT Shop phối hợp với Oppo thực hiện:

>> 'Tết - Về nhà trên hết' lay động trái tim những người con xa xứ

Thiên Bình

Ý kiến

()