Chúng ta

Hiền Thục giới thiệu album mới trên Truyền hình FPT và FPT Play

Thứ năm, 29/9/2016 | 11:49 GMT+7

Đêm nhạc 'Nghe Thục hát' của nữ ca sĩ sẽ được live streaming tại mục Sự kiện của ứng dụng FPT Play và Truyền hình FPT.

Thời gian qua, Hiền Thục ít xuất hiện trên báo chí nhưng vẫn thường xuyên đi biểu diễn. Cô là một trong những nữ ca sĩ rất đắt show event ở TP HCM. Ngoài show sự kiện, mỗi tuần Hiền Thục đều dành thời gian để gặp gỡ khán giả ở các phòng trà lớn. Đây là dịp để Hiền Thục giao lưu gần gũi với người hâm mộ và hát theo yêu cầu.

hien-thuc-show-6347-1475121362.jpg

Xem ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT bằng cách: Bấm phím MENU trên remote chọn ứng dụng Sự kiện - Chọn sự kiện bạn muốn xem - Chọn nút Xem bên phải màn hình - Nhấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình.

Ngày 2/10 tới, Hiền Thục thực hiện minishow tại phòng trà MTV để giới thiệu album mới "Nghe Thục hát". Đêm nhạc được lên ý tưởng cẩn thận. Trong show, Hiền Thục lần lượt trình bày 7 ca khúc trong album.

"Nghe Thục hát" là dự án âm nhạc mới nhất của Hiền Thục, được cô ấp ủ từ lâu nhưng vì quá bận rộn nên giờ mới hoàn tất. Album đánh dấu sự trở lại của Hiền Thục với thị trường băng đĩa và cũng là thời điểm nữ ca sĩ tìm lại được cảm xúc trong âm nhạc. Album gồm các bài hát quen thuộc như Đêm thấy ta là thác đổ, Lối cũ ta về, Tình sắc muôn màu, Hoa nào hoa trắng... được nhạc sĩ Vĩnh Tâm phối theo phong cách Acoustic. “Đến một ngày, tôi thấy không thể khiến khán giả thất vọng thêm vì mình không có sản phẩm nào. Ngay cả khi họ xem tôi hằng đêm ở các tụ điểm, tôi vẫn hát những bài như vậy và đó là điều tôi không tôn trọng họ”.

Với ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play, cuối tuần này, fan của Hiền Thục có thể thưởng thức đêm "Nghe Thục hát" diễn ra lúc 21h ngày 2/10.

Streaming (truyền tải nội dung trực tiếp dưới dạng video trên Internet) được coi là thứ “vũ khí” có thể công phá mọi hình thức phát hành cổ điển như phát hành đĩa CD, VCD thậm chí cả download âm nhạc trên mạng.

Streaming gần như là hình thức quảng bá phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt trên Facebook. Hiện nay, Facebook Live cho phép người dùng tự stream video và phát trực tiếp trên Newsfeed của mình. Google cũng không kém cạnh khi rục rịch ra mắt Youtube Connect, cho phép người dùng quay video live và phát trực tiếp trên Youtube.

Tuần trước, FPT Play và Truyền hình FPT đã trực tuyến sự kiện ra mắt đĩa đơn Bản nguyên Single của Hà Trần.

>> Phim Việt có gì ngoài shock và sex?

Nguyên Văn

Ý kiến

()