Chúng ta

'Hãy yêu nhau đi' gây ấn tượng mạnh tại Sao Chổi phía Nam

Thứ bảy, 28/5/2016 | 18:27 GMT+7

Không quá bất ngờ khi Khối Giáo dục FPT (FPT Education) mang đến một sân khấu hoành tráng và sống động đúng với thế mạnh vốn có. Quán quân Sao Chổi năm ngoái tiếp tục kể những câu chuyện mộc mạc của cuộc sống và tình yêu đôi lứa qua liên khúc “Hãy yêu nhau đi”. Nhiều dàn dựng nhưng với sự mạch lạc, tiết mục không gây rối mà ngược lại, giúp người thưởng thức dễ dàng bắt được mạch cảm xúc.

Dù là liên khúc, nhưng “Ngày xưa Hoàng Thị”, “Buồn ơi chào mi” và “Hãy yêu nhau đi” được các nghệ sĩ FPT Education chuyển tiếp nhẹ nhàng và duyên dáng, khiến người nghe cảm nhận được cái hồn của tiết mục. Giống như Sao Chổi 2015, năm nay, Khối Giáo dục FPT tiếp tục cho thấy sự phá cách và thăng hoa trong lối dẫn dắt khi đưa lên sân khấu những chiếc xe đạp, xe máy, xích lô, quang gánh, band nhạc riêng... tái hiện một Sài Gòn những năm 1975 đầy mộc mạc, dung dị nhưng quá đỗi thân thương.

Bên cạnh đó, Khối Giáo dục cũng tiếp tục phát huy thế mạnh với những giọng ca nội lực đầy sức hút, đặc biệt là các gương mặt "mới toanh" vừa bước ra từ cuộc thi FAI Idol vừa qua. Vì vậy, không quá bất ngờ khi tiết mục của FPT Education khiến Ban giám khảo và khán giả ngợi khen, đánh giá cao, giúp đội ẵm giải Á quân Sao Chổi 2016.

 Hà Dương

Dựng video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()