Chúng ta

Giáo sư Xoay hoãn trăng mật để đóng phim

Thứ tư, 10/4/2013 | 15:04 GMT+7

Sau ngày cưới, thay vì đi hưởng tuần trăng mật, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng (Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) lại tranh thủ tham gia một bộ phim tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X do Trung ương Đoàn phát động.
> 'Choáng' vì đám cưới của Giáo sư Xoay / Món quà cưới độc đáo tặng Giáo sư Xoay

a

Giáo sư Xoay trong phim. Ảnh: S.T.

Trong phim, Giáo sư Xoay và nhiều "sao" khác như: Ca sĩ Tạ Quang Thắng, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan… sẽ cùng dẫn dắt, giới thiệu tới người xem kết quả Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, về những chỉ tiêu, đề án, các phong trào hành động cách mạng mà Đoàn sẽ thực hiện trong 5 năm tới.

Sau đó, tất cả khách mời cùng tham gia vào màn nhảy Flashmod “Việt Nam ơi” mở màn bộ phim cùng với 150 sinh viên các trường đại học.

Giáo sư Cù Trọng Xoay chia sẻ, vì đây là một dự án phim để tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017 nên dù có bận mấy anh cũng phải thu xếp tham gia.

Ngày 6/4, Giáo sư Xoay đã có một đám cưới vui vẻ, ấm áp cùng MC Hồng Nga với sự tham dự của gần 700 khách mời tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()