Chúng ta

'Choáng' vì đám cưới của Giáo sư Xoay

Thứ ba, 9/4/2013 | 09:33 GMT+7

"Tôi làm ở FPT đã lâu và khá quen với những bất ngờ mà phong cách STCo mang lại rồi nhưng vẫn thấy 'choáng váng' và vô cùng thích thú với đám cưới vui nhộn của Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng", anh Đinh Quốc Trí, cựu nhân viên FPT, chia sẻ.
> 'Chất' STCo trong đám cưới Giáo sư Xoay

a

Phần hôn lễ của Giáo sư Xoay được bình luận như một trận cầu đỉnh cao của Cup C1. Ảnh: Tuấn "Mark".

Theo anh Trí, đây là một trong những đám cưới "hay, ấn tượng và cực kỳ hài hước". "Hay vì tôi thấy nó đậm chất FPT, nhìn là biết ngay FPT, không thể lẫn vào đâu được", anh chia sẻ.

Có rất nhiều nội dung trong đám cưới nhưng anh Trí đặc biệt ấn tượng với phần mở đầu của lễ cưới bởi nó được bình luận như một trận bóng đá Cup C1 với giọng bình luận của Bình luận viên nổi tiếng Trương Anh Ngọc khiến người xem rất phấn khích và hồi hộp.

"Phần biểu diễn của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cũng mang lại rất nhiều cảm xúc. Đặc biệt, bài thơ trào phúng đúng phong cách của các thành viên nhóm Tre Xanh cũng khiến tôi và mọi người cười nắc nẻ, tất cả đều rất ấn tượng", anh Trí nhớ lại.

Dù đã không còn làm việc ở FPT nhưng qua đám cưới, anh Trí vẫn cảm nhận được tình cảm đầm ấm, vui vẻ mà chỉ FPT mới có: "Các thành viên FPT luôn xem nhau như một gia đình, khó có thể tìm được ở nơi nào khác cảm giác đó. Có lẽ đó là những giá trị rất đáng quý mà người FPT đã xây dựng được".

a

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, NSND Lê Khanh nhảy múa tưng bừng mừng cô dâu, chú rể.

Có mặt tại đám cưới từ sáng sớm, Nguyễn Hoàng Quân, Viện Quản trị Kinh doanh FSB, có dịp ngó nghiêng, quan sát đám cưới khá lâu. Quân cho rằng, thiết kế của đám cưới khá đẹp, có góc chụp ảnh xinh xắn trên tầng 2, nơi cô dâu chú rể để ý và đầu tư từ những chi tiết nhỏ.

"Đám cưới tuy đông khách nhưng không khí khá ấm cúng và gần gũi, cô dâu chú rể vui vẻ, nhiệt tình. Hay nhất là phần văn nghệ STCo đúng chất FPT, chính điểm này đã khiến nó khác hẳn so với các đám cưới thông thường", Quân nhận xét.

a

Giáo sư Xoay cũng "sung" không kém khi hết đánh trống lại chơi đàn.

"Thơ mộng và lãng mạn" là những tính từ được Nguyễn Kế Thu, đồng nghiệp của chú rể tại Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, miêu tả lại. "Sáng hôm đó, mình và chị Phùng Thu Trang (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể) có mặt ở đám cưới khá sớm để chuẩn bị việc. Ngay khi tới nơi, trước mặt là một khung cảnh rất nên thơ, mát mắt với hai màu xanh, trắng. Nó không chỉ tạo cảm giác lãng mạn mà còn thân thuộc và tràn đầy sức sống".

Ngoài ấn tượng với không gian tiệc cưới, Thu còn bị chinh phục bởi bài thơ do phụ huynh Giáo sư Xoay sáng tác.

"Rất ấn tượng khi đập vào mắt mình là một bài thơ đầy ý nghĩa được dán ở cầu thang lên xuống do bác Thể, bố anh Dũng, viết. Tất cả đều thể hiện sự độc đáo và khác lạ khiến mình rất thích", Thu hồ hởi.

Từng tham dự nhiều đám cưới của bạn bè, đồng nghiệp nhưng đám cưới của Giáo sư Xoay là đáng yêu nhất mà Phạm Anh Ngọc, VnExpress, từng được tham dự.

a

Với nhiều người FPT, đây là đám cưới ấm cúng và vui nhộn nhất từ trước đến nay.

"Hiếm thấy đám cưới nào mà mọi người lại ùa lên sân khấu hát hò, nhảy nhót tưng bừng, sếp và nhân viên hòa cùng nhau như vậy. Đặc biệt hơn, đây lại là đám cưới của người nổi tiếng, có nhiều khách mời nổi tiếng mà người nổi tiếng đó lại là sếp của mình", Ngọc vui vẻ nói.

Không chỉ vậy, cô còn thích thú với màn song ca "Sao em nỡ vội lấy vợ" của cô dâu chú rể và cười hết cỡ với bài thơ chế của đội Tre xanh, một "hội kín" của FPT mà chú rể đang tham dự.

Ngày 6/4, đám cưới của Giáo sư Xoay và MC Hồng Nga được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội, với không gian nằm trọn cả hai tầng. Tông màu chủ đạo mà cặp đôi lựa chọn để trang hoàng tiệc là màu xanh lá cây, nâu và trắng. Ngoài ra, chi tiết không thể thiếu trong tiệc cưới chính là hoa loa kèn, loài hoa yêu thích của cô dâu Hồng Nga. Chủ đề của đám cưới là "Mộc". Tất cả phụ kiện đều hướng đến một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, thể hiện phong cách của cô dâu, chú rể.

Đám cưới đã thu hút gần 700 quan khách tham dự, trong đó có rất nhiều người FPT, là đồng nghiệp của cả hai vợ chồng Giáo sư Xoay.

Cùng xem clip đám cưới của Đinh Tiến Dũng - Nguyễn Hồng Nga:

Đồng Bằng

Clip: Thanh Tùng

Ý kiến

()