Chúng ta

Gần 1.500 người dự Trung thu của FPT Telecom Hưng Yên

Thứ hai, 8/9/2014 | 19:17 GMT+7

Chi nhánh Hưng Yên vừa tổ chức thành công chương trình "FPT - Vui cùng Thiếu nhi" có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với số lượng người tham gia đông gấp 3 lần dự kiến.
> Chi nhánh Hưng Yên tổ chức Trung thu quy mô lớn

Tối ngày 6/9, FPT Telecom Hưng Yên đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ mừng tết Trung thu 2014 với tên gọi "FPT - Vui cùng thiếu nhi" ở huyện Mỹ Hào. Chương trình có nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, giúp các bé và phụ huynh có những trải nghiệm công nghệ ấn tượng cùng FPT Telecom, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu FPT trên địa bàn.

a

Gần 1.500 người đến tham dự chương trình Trung thu của FPT Telecom Hưng Yên.

"Chương trình Trung thu đã vượt sự mong đợi và kỳ vọng của anh em chi nhánh. Với gần 1.500 phụ huynh và các bé tham dự, toàn thể CBNV phải làm việc đến 200% sức lực để đảm bảo chương trình thành công tốt đẹp và không xảy ra sự việc mất kiểm soát đáng tiếc nào", anh Nguyễn Văn Phong, Trưởng phòng Kinh doanh kiêm Trưởng BTC, cho biết.

"FPT - Vui cùng thiếu nhi" bắt đầu lúc 18h30, các bé đều rất thích thú với phim hoạt hình "Rio 2" được trình chiếu đầu giờ. Màn nhảy Gangnam Style, múa dân vũ Trống cơm, nhảy Chicken dance, hát song ca, đơn ca của các bé trường mầm non Tuổi Thần Tiên... nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, góp phần hâm nóng chương trình.

a

Cổng vào được trang trí đèn nháy lung linh.

Ngoài tiết mục của các bé mầm non Tuổi Thần Tiên, CBNV đến từ Phòng Kinh doanh chi nhánh cũng góp mặt với phần trình diễn thời trang vui nhộn, đem lại tiếng cười sảng khoái cho các bé.

Đội ngũ nhân viên còn làm huấn luyện viên cho các bé trong trò chơi tập làm người mẫu, giúp rèn thêm cho các em kỹ năng trình diễn trước đám đông. Vẫn quần đùi áo cộc, vẫn bộ đồ mặc ở nhà... nhưng các bé rất tự tin biểu diễn dưới sự hướng dẫn của các cô chú FPT.

a

Các em thích thú với các hoạt động trong chương trình.

Chương trình còn có góc chụp ảnh miễn phí thu hút đông đảo bạn nhỏ và các bậc phụ huynh. Ảnh của các bé được đăng trên trang web của FPT Telecom Hưng Yên. Bố mẹ các em có thể vào tải, "share" hoặc "like". Ảnh nào có số lượng "like" nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng từ BTC. Cuộc thi ảnh đẹp của bé trên trang của FPT Telecom HưngYên nhằm tạo một sân chơi mới cho thiếu nhi tại tỉnh nhà, qua đó góp phần lan tỏa thương hiệu FPT thân thiện vì cộng đồng.

"Nhiều phụ huynh và khán giả đánh giá đây là chương trình có tính nhân văn cao. Mọi thứ đều được miễn phí, từ việc gửi xe, vé vào cửa, chụp ảnh, nước uống, chỗ ngồi... FPT Telecom là doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn tổ chức chương trình Trung thu cho cộng đồng như vậy", anh Phong hồ hởi.

Tử Quyên

Ảnh: Ánh Tuyết

Ý kiến

()