Chúng ta

Chi nhánh Hưng Yên tổ chức Trung thu quy mô lớn

Thứ sáu, 5/9/2014 | 17:59 GMT+7

Tối ngày 6/9, FPT Telecom Hưng Yên sẽ tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ mừng tết Trung thu 2014 với tên gọi "FPT vui cùng thiếu nhi" cho các em nhỏ huyện Mỹ Hào.
> FPT Telecom tổ chức Trung thu cho 'Cáo nhỏ'

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ chi nhánh, đây là sự kiện lớn nhất mà đơn vị đứng ra tổ chức với quy mô khoảng 500 bé trong khu vực. "Chương trình là hoạt động xã hội ý nghĩa dành cho các mầm non tương lai. Chúng tôi mong muốn mang lại những giá trị tinh thần phong phú, các hoạt động vui chơi sôi nổi, giúp các bé và phụ huynh có những trải nghiệm công nghệ ấn tượng cùng FPT Telecom", chị cho hay.

a

Chi nhánh dự kiến tổ chức Trung thu cho khoảng 500 em nhỏ. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, chương trình còn giúp quảng bá mạnh mẽ thương hiệu FPT, tăng cường sự hiện diện trên địa bàn, nhằm thúc đẩy, hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh của chi nhánh, tạo hình ảnh gần gũi, thân thiện trong cộng đồng dân cư.

Theo anh Nguyễn Văn Phong, Trưởng phòng Kinh doanh kiêm Trưởng BTC sự kiện, công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện. Toàn thể CBNV nỗ lực rất nhiều do khối lượng công việc lớn, lại phải chia người cho hai sự kiện đồng thời.

"Đây là lần đâu tiên chi nhánh tự tổ chức một chương trình quy mô, hoành tráng và mang sứ mệnh quan trọng như vậy. Đến nay, tất cả công tác như địa điểm, thuê loa đài bàn ghế, quà tặng... gần như hoàn tất. Anh em đang tập trung cao độ cho việc tập và khớp các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, thời trang, nhảy, MC... để mang lại cho các cháu thiếu nhi một đêm Trung thu thật ý nghĩa", anh Phong cho hay.

Bên cạnh đó, Tổng hội FPT Telecom cũng tổ chức chương trình " Bé vui Trung thu" cho con em CBNV công ty tại trường tiểu học VIP School, ngõ 14 Pháo Đài Láng, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, từ 8h đến 11h ngày 7/9 (14/8 Âm lịch).

Tử Quyên

Ý kiến

()