Chúng ta

FPT Telecom tổ chức Trung thu cho 'Cáo nhỏ'

Thứ sáu, 29/8/2014 | 16:49 GMT+7

Các bé sẽ tham gia thưởng thức nghệ thuật - giao lưu - phá cỗ trong chương trình "Bé vui Trung thu" ngày 7/9 tới.
> 80 ý kiến tại Vivek Paul FPT Telecom phía Nam

Tổng hội FPT Telecom tiếp tục tổ chức chương trình Trung thu 2014 cho con em CBNV công ty với các hoạt động vui chơi ngoài trời dành cho các bé từ hai tuổi trở lên và dưới hai tuổi sẽ nhận được quà.

“Bé vui Trung thu” sẽ được tổ chức tại trường tiểu học VIP School, ngõ 14 Pháo Đài Láng, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, từ 8h đến 11h ngày 7/9 (14/8 Âm lịch).  

a

Chương trình có phần "Thưởng thức nghệ thuật" với các tiết mục hấp dẫn. Ảnh: FPT Telecom.

Hoạt động này dành cho các bé tại khu vực Hà Nội, bao gồm: FPT Telecom HO, khu vực 1, 2, 3, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), Hạ tầng viễn thông miền Bắc (TIN), Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Dịch vụ khách hàng.

Chương trình có phần thưởng thức nghệ thuật với các tiết mục hấp dẫn như: Nhóm hát múa thiếu nhi "Thiên thần", múa Ấn Độ, Dancing (Duy Khánh và Thùy Linh), nhóm xiếc thú, nhóm hề và nhóm ảo thuật. Bên cạnh đó, các "Cáo nhỏ" còn tham gia nặn và tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, kéo co, cướp cờ, đấu tay, trò chơi gia đình trong phần giao lưu. Cuối cùng, các bé sẽ tham gia phá cỗ với phần bốc thăm trúng thưởng và liên hoan bánh kẹo, hoa quả.  

Ngoài ra còn có một số trò chơi cho các bé như thú nhún, đu quay… Mỗi bé sẽ nhận được một vé vào khuôn viên và để tham gia bốc thăm may mắn nhận các phần quà thú vị.

Theo chị Tăng Minh Nguyệt, cán bộ Tổng hội FPT Telecom, địa điểm tại trường VIP School có nhiều cây xanh tạo không gian thoáng mát cho các bé vui chơi. BTC cũng đã chuẩn bị ô che và sảnh dự phòng nên nếu trời có mưa nhẹ, chương trình vẫn diễn ra bình thường. Trong trường hợp mưa to sẽ lùi lại thời gian tổ chức.

Tử Quyên

Ý kiến

()