Chúng ta

FPT tôn vinh tình khúc Bolero

Thứ năm, 24/7/2014 | 11:00 GMT+7

Liên hoan tình khúc Bolero lần đầu tiên được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT HCM tổ chức tại Tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, vào ngày 6/8 tới.
> 'Nhạc Trương Quý Hải mang ý nghĩa nhân văn của cả một dân tộc'

Đêm nhạc được tổ chức bằng hình thức liên hoan các nhóm nhạc trong tập đoàn phục vụ nhu cầu giao lưu và thưởng thức âm nhạc của người FPT. Nội dung biểu diễn là các ca khúc mang âm hưởng Bolero (trừ những bài thuộc danh sách cấm lưu hành do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định).

f

Tiết mục biểu diễn nhận được sự bình chọn của khán giả nhiều nhất sẽ được tặng một cây đàn guitar từ website hocdan.com. Ảnh: hocdan

Mỗi người đăng ký tham gia chương trình được tặng CD “ Bình yên đất trời” của nhạc sĩ Trương Quý Hải với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Tiết mục biểu diễn nhận được sự bình chọn của khán giả nhiều nhất sẽ được tặng một cây đàn guitar từ website hocdan.com. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng hấp dẫn khác.

Hạn cuối để các nhóm đăng ký là ngày 30/7. Người FPT có thể đăng ký qua e-mail: hangntt46@fpt.com.vn.

Bolero là một điệu nhạc của Mỹ Latinh được sử dụng phổ biến trong các bài hát tại miền Nam Việt Nam từ thập niên 1950 đến nay. Theo Thanhnien, Bolero cũng như cuộc đời, có lúc chìm, nổi, lúc bị chê bai, nhưng cũng có lúc được xưng tụng như điều không thể thiếu. Giữa đời sống âm nhạc nhiều xáo trộn vẫn có một lớp ca sĩ trẻ chọn Bolero làm sự nghiệp.

Nguyên Văn

 

Ý kiến

()