Chúng ta

FPT Telecom Đà Nẵng múa lân Trung thu cho thiếu nhi

Thứ hai, 8/9/2014 | 11:45 GMT+7

Chiều ngày 6/8, Tổng hội FPT Telecom Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con em CBNV tại tòa nhà số 182-184, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.

Anh Nguyễn Như Ý, Phó Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng, đánh giá cao ý nghĩa của chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Tổng hội tổ chức. Theo anh, ngoài mục đích hướng tới một cái Tết Trung thu đầm ấm cũng như nhiều niềm vui cho thiếu nhi, chương trình sẽ mang lại tinh thần đoàn kết giữa CBNV trong công ty.

Phần múa lân đặc sắc trong Tết Trung thu của FPT Small.

Phần múa lân đặc sắc trong Tết Trung thu của FPT Small.

Tại chương trình, nhiều cháu đã có dịp thể hiện tài năng ca hát của mình tạo ra một bầu không khí vô cùng vui tươi. Ngoài ra, Tổng hội còn tổ chức các trò chơi như thi ăn bánh kẹo và mang lại những màn thi đua hấp dẫn. Sau chương trình văn nghệ và trò chơi có thưởng, BTC tiến hành trao 60 suất quà gồm bánh kẹo, sữa, lồng đèn… cho con em CBNV. Đặc biệt, ở cuối chương trình các cháu còn được chứng kiến màn múa lân vô cùng đặc sắc.

Chị Nguyễn Thị Hồng Vân, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng FPT Telecom hào hứng: “Hôm nay, tôi dẫn hai cháu đến với chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Tổng hội FPT Telecom tổ chức và vô cùng thích thú. Bởi không những nhận được quà trung thu mà hai con của mình còn có dịp vui tươi và gặp gỡ bạn mới”.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()