Chúng ta

FPT Polytechnic Hà Nội háo hức chuẩn bị Hội thao

Thứ năm, 10/7/2014 | 10:53 GMT+7

Sinh viên và CBNV FPT Polytechnic Hà Nội đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho Hội thao chào mừng sinh nhật 4 tuổi. Không khí hân hoan chào đón ngày hội đã lan toả khắp nơi.
> FPT Polytechnic hoạt động ngoại khóa mừng sinh nhật

Để chuẩn bị cho Hội thao, sinh viên và cán bộ FPT Polytechnic Hà Nội đã tham gia trang hoàng cơ sở để chào đón sự kiện. Đặc biệt, trường còn bố trí cây lời chúc ngay tại sảnh tầng 1, nhà H, Mỹ Đình, để sinh viên, giảng viên và cán bộ có thể tận tay viết những lời chúc gửi tới trường. Căn cứ vào thông tin ghi lại trên mỗi lời chúc, Ban tổ chức Hội thao sẽ bốc thăm chủ nhân của những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ chương trình cử nhân quốc tế FPT-B2G và FPT Polytechnic.

“Mình cảm thấy rất vui khi được cùng các bạn trang trí và chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 4 của FPT Polytechnic. Đây là lần đầu tiên được tham dự sinh nhật trường, mình và các bạn rất nóng lòng, mong chờ đến chương trình", Trịnh Nguyễn Ngọc Anh, sinh viên ngành Kế toán doanh nghiệp, FPT Polytechnic Hà Nội, chia sẻ.

Đến tham dự chương trình, sinh viên FPT Polytechnic không chỉ được tham gia các trò chơi vui nhộn hấp dẫn mà còn được giao lưu với Top 3 Học viện Ngôi sao, Hot girl - Hoàng Yến Chibi. Đặc biệt, người tham dự còn được nhận phần quà kỷ niệm là chiếc móc chìa khóa xinh xắn từ FPT Polytechnic Hà Nội.

Chương trình chào mừng sinh nhật FPT Polytechnic diễn ra vào ngày 11/7 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, 35 Trần Quý Kiên, Hà Nội. Đây cũng là sân chơi bổ ích, thiết thực nhằm đẩy mạnh giao lưu, đoàn kết giữa sinh viên các lớp, nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao trong toàn trường.

Không khí chuẩn bị hào hứng của CBNV và sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội:

a

Băng rôn mừng sinh nhật được treo ngay lối ra vào tòa nhà.

a

Chiếc bánh sinh nhật đầy màu sắc do các sinh viên FPT Polytechnic tự thiết kế.

a

Sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội háo hức ghi lời chúc tới trường nhân dịp 4 năm thành lập.

a

Bố trí trang trí góc kỷ niệm cho sinh viên ghi lời chúc mừng sinh nhật.

(Theo FPoly)

Ý kiến

()