Chúng ta

FPT HCM tổ chức lễ hội đếm ngược

Thứ hai, 23/12/2013 | 18:00 GMT+7

Lễ hội nhằm tạo không khí vui vẻ, phấn khởi cho CBNV trong thời khắc tạm biệt chú rắn 2013 để chào đón gã tuấn mã 2014 dũng mãnh và đầy hứa hẹn với những kỳ vọng mới, sẽ được diễn ra tối ngày 31/12.
> Hội làng FPT Hà Nội đậm chất cổ truyền

Chương trình được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, bắt đầu từ 18h ngày 31/21/2013 đến 0h30 ngày 1/1/2014. “Chương trình mang sứ mệnh kết nối những con người FPT đã và đang ngày đêm chiến đấu cho FPT, cho sự tự hào "Niềm tin ¼ thế kỷ" đến gần nhau hơn, cùng nhau liên hoan, thưởng thức văn nghệ, trò chuyện và ý nghĩa nhất là kề vai sát cánh bên nhau đếm ngược khoảnh khắc đón năm mới”, chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, chia sẻ.

d

Người FPT phía Nam sẽ tham dự lễ hội chào năm mới ở tòa nhà Tân Thuận. Trong không gian rộng lớn và sôi động, cùng đứng bên cạnh đồng nghiệp, gia đình và người thân… mỗi người chắc hẳn sẽ có cơ hội chia sẻ những cảm xúc thật đặc biệt trong thời khắc giao thừa thiêng liêng, đón chào năm mới 2014.

Theo đó, tòa nhà FPT Tân Thuận sẽ được hâm nóng bởi tổ hợp các hoạt động vui nhộn, hào hứng trong khuôn viên như: Disneyland dành cho FPT Small; Camera 720’s Zone cho mọi người tự sướng; Rạp chiếu phim tràn HD; Khu “thần tài”; Khu trang điểm làm đẹp miễn phí dành cho chị em; Sân khấu hóa và vinh danh các cá nhân xuất sắc trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của tập đoàn...

Từ 20h, lễ hội sẽ chính thức bùng nổ với không khí của các chương trình văn hóa, văn nghệ được dàn dựng công phu bởi dàn ca sĩ, diễn viên “cây nhà lá vườn” hứa hẹn một đêm thực sự cuồng nhiệt và cũng không kém phần lắng đọng của Lễ tôn vinh trước khi bước vào thời khắc đếm ngược đến giao thừa, cùng nâng ly và nhận lời chúc mừng năm mới từ lãnh đạo tập đoàn.

Đây là lần đầu tiên FPT HCM tổ chức lễ hội đếm ngược. Chương trình này thay thế cho Hội làng.

Lan Chi

Ý kiến

()