Chúng ta

FPT Dance là điệu nhảy truyền thống của tập đoàn

Thứ bảy, 12/1/2013 | 08:06 GMT+7

FPT Dance sẽ ra mắt trước "toàn dân" và được coi là điệu nhảy truyền thống của tập đoàn trong lễ phát động "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ".
> Lãnh đạo nhảy FPT Dance / Phát động chương trình 'Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ'

a

FPT Dance sẽ được công bố là điệu nhảy truyền thống của FPT. Ảnh: S.T.

Chương trình sẽ được diễn ra vào sáng ngày 14/1 tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

FPT Dance, trên cơ sở kế thừa điệu nhảy FPT Style, do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) biên đạo dựa trên những động tác tinh nghịch. Bài nhảy gồm 25 động tác mô phỏng những hoạt động thường ngày FPT như: gõ bàn phím, kéo cáp, họp hành, làm chiến lược, ca hát và thể thao…

Để chuẩn bị cho màn biểu diễn này, BTC đã huy động 50 sinh viên FPT tham gia tập luyện đều đặn hằng tuần tại tầng 13 của tòa nhà FPT. Võ Thị Mỹ Hằng, Ban Văn hóa - Đoàn thể, người phụ trách tiết mục, chia sẻ: "Các em sinh viên tập luyện rất nhiệt tình, chăm chỉ, thuộc bài nhanh và tính cách rất đáng yêu. Làm việc cùng các em ấy, mình thấy giảm hẳn căng thẳng".

Hiện, cả đội đã tập luyện được gần hai tuần, các động tác tương đối thuần thục và chỉ cần trau chuốt thêm cho đồng đều.

Ngoài tiết mục FPT Dance, các tiết mục khác như màn Trống hội, Tự hào FPT, Niềm tin khát khao... cũng đang được ráo riết tập luyện.

Mỹ Hằng cho biết, BTC quyết định chọn các tiết mục này để biểu diễn vì thấy nó đáp ứng được sự hoành tráng về nội dung và số lượng người tham dự.

Trước đó, điệu nhảy này đã được trình làng tại Hội nghị Chiến lược FPT và lễ phát động " 45 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh" của FPT IS.

Chúng ta giới thiệu điệu nhảy FPT Dance:

Hướng tới Đại lễ “Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ”, tập đoàn đã đưa ra 4 chương trình hành động chính gồm: Thi đua, xác lập các kỷ lục trong FPT, chuỗi sự kiện trong những ngày truyền thống và các sản phẩm chào mừng liên quan đến kinh doanh, công nghệ, văn hóa.

Lễ phát động sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/1 tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, với nhiều nội dung như: Chạy Roadshow qua các đơn vị FPT trên địa bàn Hà Nội, khai trương đồng hồ đếm ngược, thả chim bồ câu và bóng bay... 

Bình Nguyên

Ý kiến

()