Chúng ta

FPT Arena Idol sẽ được nhận hợp đồng thu âm 76 triệu

Thứ tư, 3/4/2013 | 16:34 GMT+7

Người giành chiến thắng trong FPT Arena Idol năm nay sẽ nhận được hợp đồng xuất bản album thu âm chuyên nghiệp của nhà tài trợ Cuti’s Studio (phòng thu của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh), với trị giá 76 triệu đồng.
> 'Chân dài' FPT Arena trình diễn catwalk / Phim ngắn của sinh viên FPT giành ưu thế tại Giờ Trái đất

Bên cạnh đó, thần tượng FPT Arena mùa giải này sẽ có vinh dự biểu diễn 2 đêm 27 và 28/4 cùng dàn nhạc Rhapsody Philharmonic trong chương trình ca nhạc Rhapsody no8 “I dreamed a dream”.

Tham gia chương trình có nhạc sĩ Lưu Quang Minh (Giám đốc dàn nhạc RPO), Mixer Halo, Mr SlimV, ca sĩ Bảo Trâm…

a

Năm nay, người thắng cuộc FPT Arena Idol sẽ nhận được một hợp đồng xuất bản album thu âm chuyên nghiệp. Ảnh: S.T.

Nhằm tìm kiếm ngôi sao về ca hát, FPT Arena Idol 2013 chính thức khởi động từ ngày 10/4.

Vòng sơ loại diễn ra vào 14h ngày 10 và 11/4 nhằm chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vòng đào tạo và đêm chung kết.

Trong vòng này, các thí sinh trong danh sách sẽ có 2 phút để trình bày bài hát tự chọn của mình. Thí sinh sẽ hát trực tiếp không sử dụng beat, không dùng mic và có thể sử dụng các nhạc cụ đi kèm (violin, guitar, trống…) để tạo hiệu ứng cho tác phẩm.

Trong ngày 13 và 14/4, Ban tổ chức sẽ giúp 12 thí sinh xuất sắc nhất trau dồi thêm khả năng thanh nhạc, hát live với ban nhạc với band nhạc sống, với beat nhạc, cách thức lấy hơi và trình diễn trên sân khấu và kỹ thuật hát phòng thu cơ bản tại Cuti’s Studio.

Ngày 18/4, dự kiến sẽ diễn ra đêm chung kết tại Rạp hát Hồng Hà (51 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). 12 thí sinh được chọn trong vòng sơ loại được đào tạo bài bản sẽ tiến vào đêm chung kết để chọn ra người xuất sắc nhất.

Tại đây, mỗi thí sinh sẽ trình bày một tác phẩm tiếng Việt hoặc tiếng Anh tự chọn và trình diễn với ban nhạc. Đêm chung kết sẽ có DJ và ban nhạc của RPO tham gia trình diễn cùng.

Các học viên muốn đăng ký tham gia trực tiếp tại đây, qua hotline 098.765.8072 hoặc truy cập website: www. arena.edu.vn.

Cuti’s Studio được thành lập cách đây hơn 10 năm bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và là một trong những phòng thu hàng đầu Việt Nam. Studio là đối tác chính của các nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu như: Quốc Trung, Huy Tuấn, Thanh Phương, Việt Tú, Chu Minh Vũ…

Studio này từng sản xuất album cho các ca sĩ như: Hồng Nhung, Tùng Dương, Lưu Hương Giang, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Hoàng Hải, Lê Hiếu, Văn Mai Hương…

Thạch Anh

Ý kiến

()