Chúng ta

'Đồng diễn Hội thao công phu và sáng tạo'

Thứ ba, 16/9/2014 | 08:49 GMT+7

Đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút cả về hình ảnh lẫn thông điệp trong phần Đồng diễn tại Hội thao, các đơn vị đều muốn mang đến một món quà ý nghĩa trong sinh nhật tập đoàn.
> FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’ / Toàn cảnh Lễ hội 13/9

Cùng Chúng ta nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất trong các màn đồng diễn tại Hội thao 13/9 năm nay tại Hà Nội.

a

Hội thao 13/9 diễn ra tại sân tập 1, Khu Liên hiệp thể thao Mỹ Đình. Tuy thời tiết nắng mưa bất chợt nhưng không vì thế mà màn trình diễn của các đội thiếu đi phần hấp dẫn.

a

FPT Telecom đã mở màn Hội thao đầy ấn tượng với dàn CBNV đông đảo. Người Viễn thông đã thể hiện những động tác khó và cầu kỳ như diễn viên chuyên nghiệp. Theo "bà bầu" Tăng Minh Nguyệt, cán bộ Văn hóa - Tổng hội FPT Telecom, hơn 30 CBNV đã miệt mài luyện tập mỗi ngày 4 tiếng đồng hồ trong vòng 3 tuần để có thể cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc đẹp nhất.

a

"Các tiết mục trong Hội thao đều thể hiện sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và rất nghiêm túc của cả tập thể. FPT Telecom đã có một màn trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi đội nhà đã giành giải Nhất đồng diễn một cách thuyết phục", anh Nguyễn Chí Hiếu, FPT Telecom, chia sẻ.

a

Ban lãnh đạo FPT cùng ngồi xuống phần sân cỏ để xem các tiết mục đồng diễn. "Tôi thích nhất phần đồng diễn của FPT Telecom. Để thể hiện công phu và hay như vậy thì chứng tỏ các bạn đã phải tập luyện rất nhiều và thật sự sáng tạo", chị Tưởng Thái Ngọc, FPT Trading, nhận xét.

a

Những hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng trong bài biểu diễn "Ma trận" của FPT IS.

a

Các động tác mạnh mẽ, dứt khoát trong tiếng trống rộn rã thể hiện quyết tâm của đơn vị trên đường ra biển lớn.

a

Trong khi đó, FPT Software lại mang đến cho khán giả cảm giác thích thú với màn "tráo mũ" độc đáo trong tiết mục mang tên "Slovakia một mối tình".

a

Các nữ lập trình viên xinh đẹp trong bộ áo yếm truyền thống đã chinh phục các chàng trai Slovakia để kết nên mối lương duyên tốt đẹp. Màn đồng diễn đầy chất tình trên nền nhạc Quan họ du dương cùng âm nhạc hiện đại rộn rã đã mang đến những ấn tượng đẹp cho người xem.

a

Lần đầu tiên tách riêng tham dự Hội thao, FPT Retail đã thể hiện một màn trình diễn mãn nhãn. Với quân số đông đảo, trong trang phục truyền thống đơn giản và các động tác nhảy nhịp nhàng, sôi động, đơn vị Bán lẻ đã đốt nóng không khí chương trình.

a

"Tôi thấy Hội thao năm nay rất hoành tráng, có sự đầu tư lớn về nhân sự. Màn đồng diễn của FPT Retail thể hiện sự khỏe khoắn trong trang phục đậm bản sắc "kiếp đỏ đen" của dân bán lẻ", anh Trương Tùng Dương, Quản lý shop Lai Châu, cho biết.

a

FPT Trading lại mang đến không khí đường phố sôi động như trong những bộ phim của Hollywood. Với quân số đông áp đảo, tiết mục của đội quân Phân phối đốt nóng cả sân khấu.

a

Chủ tịch Trươg Gia Bình không giấu được sự phấn khích trên gương mặt khi xem tiết mục đồng diễn này. Anh cho biết: "Nhà FPT cứ phải đông và máu mới vui".

a

Xen kẽ là màn nhảy Hip-hop sôi động và điêu luyện của các chàng trai khiến khán giả cực kỳ phấn khích. Nhiều người đã tràn lên sát sân khấu để cổ vũ và chiêm ngưỡng các tiết mục.

a

Vừa trải qua cảm giác thăng hoa với vũ điệu đường phố, người FPT lại có dịp "bỏng mắt" với điệu nhảy sexy của những cô gái đến từ Liên quân FH20 (FPT HO và FPT Online).

a

Màn trình diễn rực rỡ sắc màu và nóng bỏng trên nền nhạc sôi động của những nữ nhân viên FPT HO và FPT Online xinh đẹp.

a

Tiết mục của khối Giáo dục dù không được cầu kỳ như mọi năm nhưng cũng góp phần chuyển tải tính cách trẻ trung của FPT School.

a

Theo ông bầu Nguyễn Chí Trung, thông điệp của tiết mục này là khi đến với FPT School và ĐH FPT thì không gì là không thể. Nhiều khán giả nhận xét Hội thao 13/9 năm nay cũng sôi động và không kém phần hoành tráng so với năm trước.

Nhàn Nhã

Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()