Chúng ta

ĐH FPT ráo riết tập luyện hội thao Elympic

Thứ ba, 15/11/2011 | 08:48 GMT+7

Hòa trong không khí hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, ĐH FPT sẽ tổ chức Hội thao Elympic 20/11 với nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ mang sắc màu riêng của khối Giáo dục.

Chương trình sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 20/11, tại Nhà thi đấu Tân Bình, số 448 đường Hoàng Hoa Thám, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM. Ước tính có 1.500 người tham dự.

a

Sinh viên Khóa 7 đang tập tiết mục đồng diễn.

Elympic năm nay gồm các phần thi: diễu hành, đồng diễn, nhảy dây, kéo co, trò chơi liên hoàn với 4 môn phối hợp (nhảy bao bố, luồng vòng, đẩy xe lùa bóng, đua ghe ngho). Lực lượng thi đấu đã được chuẩn bị và phân bổ đều các khối, lớp. Hiện, các đơn vị đang ra sức tập luyện để mang về thành tích cao nhất cho đơn vị mình.

Các tân sinh viên khóa 7 sẽ diễu hành với 6 chủ đề: Cóc năng động, sáng tạo, khát khao, thành công và vui chơi.

Những sinh viên khóa 6 dù đang bận rộn với việc học nhưng vẫn năng nổ hòa vào không khí lễ hội, thể hiện ưu thế của mình trong phần múa hiện đại do nhóm F-Style biên đạo và biểu diễn. Dự kiến, họ sẽ xuất hiện trong tiết mục đồng diễn Vovinam đầy hào khí.

Hội thao hứa hẹn mang đến cho sinh viên FPT nhiều điều thú vị và ý nghĩa. Qua đó, sinh viên có cơ hội khẳng định tinh thần đồng đội mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định đến sự thành công.

a

Bắt tay vào việc trang trí trường.

a

Sinh viên K7 đang hiện thực hóa "giấc mơ".

a

Khuôn viên trường cũng được sinh viên trang trí nhiều tác phẩm đẹp.

a

Chú Ong - FPT Polytechnic cũng hăng say tập luyện chuẩn bị lễ hội.

Gia Khánh

Ảnh: Thế Vinh

Ý kiến

()