Chúng ta

Danh hài FPT vào vòng 12 Vua hài

Thứ hai, 12/9/2011 | 10:36 GMT+7

Phạm Quang Thọ (Thọ “Vẩu”), FPT Trading và Phạm Hồng Phong (Phong “Lẩn”), FPT Polytechnic đã vượt qua 300 thí sinh lọt vào vòng 12 cuộc thi “Vua hài đất Việt” khu vực miền Bắc.

Thọ “Vẩu” cho biết: “Thông qua mối khách hàng, anh được biết có cuộc thi này. Thường thích diễn hài nên anh đăng ký tham gia để thử sức diễn hài ở sân khấu lớn”.

a

Thọ "Vẩu" đa tài có thể làm MC, chế nhạc, diễn viên và viết kịch bản. Ảnh: C.T.

Thọ “Vẩu” rủ Phong “Lẩn” đóng cùng trong vai diễn, nhưng vì diễn tốt nên dù không đăng ký dự thi, Phong “Lẩn” vẫn được ban giám khảo đặc cách cho vào vòng trong.

a

Phong "lẩn" được ban giám khảo đặc cách cho vào vòng trong. Ảnh: C.T.

Cuộc thi "Vua hài đất Việt" lần đầu tiên tổ chức nhằm tôn vinh cây hài trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Cuộc thi quy tụ dàn sao trong Ban giám khảo như Minh Vượng, Xuân Bắc, Tự Long. Cũng tương tự như Việt Nam Idol. Mỗi thí sinh dự thi sẽ trình diễn một tiết mục hài, sau đó đợi nghe phần nhận xét của Ban giám khảo. Để được vào vòng trong, thí sinh phải có được chiếc quạt có chữ ký của cả ba vị giám khảo như một giấy thông hành.

Trong vòng 12 của các khu vực, nếu thí sinh nào có lượng bình chọn cao nhất sẽ đặc cách vào thẳng Chung kết. Để bình chọn cho Thọ “Vẩu” cú pháp tin nhắn YKB 0117 gửi 8777, bình chọn Phong "Lẩn" soạn tin nhắn YKB 0421 gửi 8777.

Vòng thi top 24 (gồm 12 thí sinh miền Bắc và 12 thí sinh phía Nam), bán kết và chung kết dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay. Chương trình “Vua hài đất Việt” sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 16h chiều Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 18/9.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới trên 200 triệu đồng, bao gồm: giải Nhất: 100 triệu đồng, giải Nhì: 50 triệu đồng, giải Ba: 30 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cho thí sinh có số tin nhắn bình chọn nhiều nhất.

Lưu Vân

Ý kiến

()