Chúng ta

Dàn sao 'quẩy' trong ca khúc chủ đề của Glee Việt Nam

Thứ tư, 28/6/2017 | 08:51 GMT+7

Angela Phương Trinh tự tin khoe giọng bên các nhân tố được đánh giá cao về khả năng ca hát như Hòa Minzy, Thái Trinh trong phim ca nhạc chủ đề trường học Glee Việt Nam. 

Trong buổi họp báo ra mắt dự án "Glee Việt Nam" diễn ra chiều ngày 26/6 tại TP HCM, điều làm khách mời nghi ngại nhất là khả năng ca hát của diễn viên và việc sử dụng 100% nhạc Việt trong bộ phim. 

glee-1498552534980-9318-1498558458.jpg

Các diễn viên sắm vai chính trong Glee phiên bản Việt. 

GĐ âm nhạc Huy Tuấn xin phép được giới thiệu luôn ca khúc chủ đề, do chính dàn diễn viên ngôi sao thể hiện như một minh chứng về sự làm việc, đầu tư nghiêm túc của ekip và phần nào thể hiện bối cảnh phim với không khí trường học đậm nét.

Theo anh Tuấn, âm nhạc của phim do anh và những tài năng của làng nhạc Việt như Nguyễn Hải Phong, Khắc Linh, Đỗ Minh Tâm chung tay "chăm bẵm". Ngoài biểu diễn ca khúc chủ đề "Đến với nhau đi" (sáng tác Vũ Minh Tâm), dàn sao diễn viên gồm Angela Phương Trinh, Đỗ An, Rocker Nguyễn, Cindy V còn có màn trình diễn cực bốc với điệu nhảy ra mắt của Glee Việt Nam.

Dàn sao biểu diễn ca khúc chủ đề của Glee Việt Nam:

Điệu nhảy bốc lửa ra mắt Glee Việt Nam:

Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc nhiều tập dành cho khán giả trẻ, dựa trên kịch bản gốc của Glee Mỹ, bộ phim đã tạo nên hiện tượng văn hóa trong giới trẻ Mỹ với 120 tập phim và hơn 700 ca khúc.

Trung tâm bộ phim là nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao (CLB Glee) gồm 12 thành viên và câu chuyện tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và những vấn đề tuổi mới lớn mà nhóm gặp phải. Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung gốc, nhưng câu chuyện và các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với giới trẻ hôm nay. 

Glee Việt Nam mùa đầu tiên gồm 22 tập, phát trực tuyến miễn phí dành cho khán giả vào giữa tháng 8, trên hệ thống phân phối của Danet, FPT Play. Đặc biệt, đối tác FOX sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm phát hành bộ phim này tại thị trường nước ngoài.

Ngọc Dung

Video: FPT Play

Ý kiến

()