Chúng ta

DAMtv tung trailer phim hài đón Tết

Thứ năm, 16/1/2014 | 10:42 GMT+7

Trailer bộ phim hài "Chầu Hoan Cua Chống" đã được nhóm sinh viên FPT Arena tung lên Youtube vào tối ngày 14/1. Bộ phim dự kiến được phát hành trước Tết Nguyên đán 2014.
> DAMtv đưa 'Hoàn Châu cách cách' về Việt Nam

chauhoancuachong-289866-1413016904.jpg

Thước phim giới thiệu chính thức của phim ngắn "Chầu Hoan Cua Chống" dựa trên bộ phim nổi tiếng "Hoàn Châu cách cách" đã được DAMtv công bố vào tối ngày 14/1. Hiện trailer thu hút lượng xem khá lớn. Ảnh: DAMtv

Clip dài hai phút giới thiệu những tình tiết hài hước, đáng yêu của các diễn viên chính trong phim. Sau một ngày, trailer đã có hơn 23.000 lượt xem trên Youtube và 6.500 lượt like Facebook. Một tuần trước đó, nhóm cũng tạo hiệu ứng tốt khi đăng teaser; hiện có hơn 220.000 lượt xem.

"Em cho mẹ xem mà bà không nhịn cười được luôn. Em cũng xem lại nhiều lần nữa. Các anh chị diễn nghiệp dư mà còn hay hơn cả diễn viên chuyên nghiệp", một thành viên trên Facebook bình luận.

Anh Lê Nhân, diễn viên đóng vai Dung Ma Ma trong phim, cho biết, bản đầy đủ của "Chầu Hoan Cua Chống" dự kiến ra mắt vào ngày 20/1 trên kênh Youtube chính thức của nhóm.

chauhoancuachong3-537839-1413016904.jpg

Trao đổi với Chungta.vn, anh Lê Nhân (diễn viên, đóng vai Dung Ma Ma trong phim) cho biết, bản đầy đủ của "Chầu Hoan Cua Chống" dự kiến ra mắt vào ngày 20/1 trên kênh Youtube chính thức của nhóm. Ảnh chụp màn hình: D.K.

Để hoàn thành sản phẩm này, DAMtv đã tự tay chuẩn bị mấn, guốc và một số đạo cụ khác. "Việc phi thân ngoài đường giữa trưa nắng gắt, bỏng tay, búa đánh trúng tay hay sơn dính khắp người có lẽ giờ đã là chuyện thường", đại diện truyền thông của nhóm chia sẻ.

Cùng đó, DAMtv cũng mong người xem sẽ đón nhận tác phẩm này vì đây là lần đầu tiên nhóm đặt nhiều công sức vào phần đạo cụ, phục trang như vậy. "DAMtv thực sự nghiêm túc với việc làm phim vì chúng tôi yêu thích nó và muốn đưa hết tâm huyết của mình vào sản phẩm, như là một cách tôn trọng khán giả", đại diện nhóm khẳng định.

Sản phẩm hoàn thiện dài 30 phút, thuộc thể loại phim ca nhạc. DAMtv "sản xuất" dựa trên chất liệu cung đình của bộ phim "Hoàn Châu cách cách". Nhóm đề cao những tình tiết hài hước, vui nhộn để Tết thêm phần vui vẻ.

Để hoàn thành sản phẩm này, DAMtv đã tự tay chuẩn bị mấn, guốc và các đạo cụ khác.

Để hoàn thành sản phẩm này, DAMtv đã tự tay chuẩn bị mấn, guốc và các đạo cụ khác. Ảnh: DAMtv.

DAMtv là nhóm sinh viên FPT Arena yêu nghiệp diễn cùng quy tụ, thực hiện các tác phẩm hài nghiệp dư luôn được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ. Dù mới thành lập vào cuối năm 2011 nhưng lượng phim phát hành trên Youtube của DAMtv đã vượt qua con số 24.

Các tác phẩm đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, có những phim vượt hơn 1 triệu lượt xem. Fanpage của DAMtv trên Facebook cũng có hơn 175.000 lượt theo dõi.

Trailer chính thức của "Chầu Hoan Cua Chống":

http://youtu.be/Tk5BPB-WCbQ

Dy Khoa

Video: DAMtv

Ý kiến

()