Chúng ta

DAMtv đưa 'Hoàn Châu cách cách' về Việt Nam

Chủ nhật, 5/1/2014 | 17:00 GMT+7

Nhóm làm phim sinh viên FPT Arena - DAMtv sẽ "trình làng" tác phẩm dựa trên chất liệu cung đình của bộ phim "Hoàn Châu cách cách" vào dịp Tết Nguyên đán 2014.
> ‘Tuyệt phẩm’ của DAMtv chinh phục khán giả

a

"Chầu Hoan Cua Chống" lấy bối cảnh từ bộ phim ăn khách "Hoàn Châu Công chúa" sẽ được DAMtv phát hành vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Ảnh: DAMtv

Thep poster vừa được DAMtv công bố, phim ngắn mới nhất sẽ mang tên "Chầu Hoan Cua Chống".

"DAMtv rất thích và là fan 'cứng' của bộ phim 'Hoàn Châu cách cách' nên đã bàn nhau cho ra một sản phẩm, vừa để thể hiện tình cảm của mình với bộ phim vừa gợi nhớ về tác phẩm này", đại diện nhóm cho hay.

Sản phẩm dài 30 phút, thuộc thể loại phim ca nhạc. Phim sẽ ra mắt nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Do vậy, DAMtv đề cao những tình tiết hài hước, vui nhộn để mùa Tết thêm phần vui vẻ. Hiện nhóm đang dốc sức cho những công đoạn cuối cùng để phim ra mắt đúng kế hoạch.

DAMtv bật mí, các công tác chuẩn bị cho sản phẩm được bắt đầu từ hai tháng trước. Toàn bộ mũ nón, mấn, guốc, giày trong phim đều được các thành viên trong nhóm làm. Họ thực hiện từ khâu cắt dán đến sơn và đính hạt. "Ở TP HCM không thể tìm ra đôi guốc sứ cổ của thời Mãn Thanh, nên DAMtv cũng đã… tự tay đóng giày", một thành viên trong nhóm đùa.

a

Hình ảnh đầu tiên của phim "lọt" ra ngoài. Theo bật mí của nhóm, toàn bộ mũ nón, mấn, guốc, giày trong phim đều các thành viên tự làm. Họ thực hiện từ khâu cắt dán đến sơn và đính hạt. Ảnh: DAMtv

Vào giữa tháng 8/2013, DAMtv đã cho ra mắt phim ngắn "Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc". Sản phẩm là sự hòa trộn hai tác phẩm điện ảnh "Bỗng dưng muốn khóc" và "Hot boy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. "Không có vấn đề gì cả. Đãng rất thoải mái trong chuyện này. Các bạn làm lại chủ yếu là vui mà. Đãng chưa xem trọn vẹn phim các bạn làm nhưng khi xem trailer thì đã cười quá trời", đạo diễn hai bộ phim gốc không buồn mà còn vui khi xem tác phẩm này.

Vào đầu tháng 12/2013 vừa qua, nhóm làm phim đã kỷ niệm hai năm mang tiếng cười đến mọi người. "Không biết phải nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến với những ai đã luôn yêu thích và ủng hộ DAM trong suốt 730 ngày vừa qua. Hy vọng nhóm vẫn sẽ luôn nhận được những tình cảm quý giá này", đại diện nhóm chia sẻ.

DAMtv là nhóm sinh viên FPT Arena yêu nghiệp diễn cùng quy tụ, thực hiện các tác phẩm hài nghiệp dư luôn được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ. Dù mới thành lập vào cuối năm 2011 nhưng lượng phim phát hành trên Youtube của DAMtv đã vượt qua con số 24.

Các tác phẩm đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, có những phim vượt hơn một triệu lượt xem. Fanpage của DAMtv trên Facebook cũng có hơn 175 nghìn lượt theo dõi.

Dy Khoa

Ý kiến

()