Chúng ta

Đại học FPT 'ghi' lại hoạt động bằng ảnh

Thứ hai, 14/1/2013 | 18:50 GMT+7

Cơ sở của ĐH FPT tại TP HCM bắt đầu ra mắt tạp chí ảnh “FU HCM Around the Clock” từ tháng 1.
> ĐH FPT nhận bằng khen của Bộ Khoa học Công nghệ / Đại học FPT được ‘gắn sao’

Tạp chí ảnh ra đời nhằm ghi lại những hình ảnh đáng nhớ về các hoạt động của ĐH FPT TP HCM.

Hoạt động được đăng sẽ theo tiêu chí: Sự kiện đời thường - đáng kể lại trong học tập hay tham gia hoạt động xã hội.

a

Hiệu trưởng Lê Trường Tùng cùng bản chứng nhận 3 sao của ĐH FPT là hình ảnh đáng nhớ nhất trong số đầu tiên của tạp chí ảnh. Ảnh: C.T.

Ngày 10/1, số đầu tiên của tạp chí này đã được xuất bản trên mạng xã hội ảnh số Yahoo! Flickr tại địa chỉ: http://www.flickr.com/photos/fuhcm_around_the_clock/.

Trong số này, những hình ảnh đáng nhớ trong tháng 11 và 12 năm 2012 đã được ghi lại. Đáng chú ý nhất là sự kiện TS. Lê Trường Tùng, Hiệu trưởng ĐH FPT, đại diện ĐH FPT nhận bằng chứng nhận tiêu chuẩn 3 sao cho nhà trường từ QS Star.

Bên cạnh đó, những hoạt động khác của ĐH FPT HCM cũng được nhắc lại như Elympic 2012, kỷ lục Guiness Việt Nam biểu diễn Vovinam trong ngày 22/12…

Sinh viên Nguyễn Tương Lân, ngành Kỹ nghệ phần mềm, hào hứng: “Em thấy tạp chí hay. Những kỷ niệm đẹp của em và các bạn sẽ được toàn trường biết đến”.

“FU HCM Around the Clock” là tạp chí ảnh mở. Vì vậy bất kỳ giáo viên, CBNV hay sinh viên đều có thể tham gia gửi ảnh về địa chỉ e-mail: NhanNH@fpt.edu.vn để được xuất hiện trong tạp chí ảnh này.

Số thứ hai của tạp chí sẽ được xuất bản vào dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 sắp tới.

Dy Khoa

Ý kiến

()