Chúng ta

Cô trợ lý mê mẩn gam màu đen trắng

Thứ bảy, 1/6/2013 | 10:09 GMT+7

Không cầu kỳ, lòe loẹt, Trương Hải Hòa (FPT Software) chỉ đặc biệt yêu thích và đam mê gam màu đen - trắng và luôn tìm cách phối hợp chúng hài hòa cho bộ đồ công sở.
> 'Đẹp là phải hợp'

a

Bộ ảnh được chị Hòa thực hiện vào phút chót trước khi gửi đi tham dự vòng hai cuộc thi "Đẹp tới công sở".

a

Nếu như bộ ảnh trước của chị Hòa sử dụng rất nhiều tông màu rực rỡ thì bộ ảnh dự thi vòng hai này chị chỉ sử dụng hai tông màu đen - trắng.

a

"Mình đam mê sự tương phản của những mảng màu đen - trắng, đặc biệt là khi chúng kết hợp cùng nhau", chị nói.

a

Chị cho rằng, công sở là nơi mà chúng ta dành nhiều thời gian nhất ở đó để làm việc, gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều người. Một hình ảnh lịch sự, trang nhã sẽ rất đẹp và phù hợp, mang lại nhiều thiện cảm hơn cho các bạn gái.

a

"Người đẹp nơi công sở là biết cách ăn mặc phù hợp với môi trường làm việc, và quan trọng hơn là hợp với lứa tuổi cũng như dáng người của mình", chị Hòa chia sẻ.

a

Ngoài gam màu đen - trắng, chị còn hay chọn đồ theo cảm xúc. Buổi sáng nào ngủ dậy thấy hơi mệt mỏi, hơi buồn thì sẽ chọn màu sắc tươi hơn một chút để tự động viên tinh thần bản thân.

a

Chị luôn tâm niệm, điều quan trọng nhất khi ăn mặc phải luôn là chính mình, không phải là bản sao của người khác.

"Đẹp tới công sở" là cuộc thi do trang điện tử Afamily.vn tổ chức để các cô gái công sở thể hiện đam mê thời trang, phong cách và cá tính của mình tại nơi làm việc. Ban Giám khảo cuộc thi gồm: Nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga, Nhà thiết kế Trần Hương Anh, Đại diện hãng thời trang Andrey Hepburn Nguyễn Hằng Nga.

Hai thí sinh là người FPT: Trương Hải Hòa và Lê Thị Kim Anh cùng lọt vào vòng hai cuộc thi này. Các cô sẽ cùng 35 thí sinh còn lại sẽ phải "trổ tài" phối trang phục cho 5 ngày đi làm của mình. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện tối đa khả năng phối đồ, kết hợp trang phục và cũng là vòng thi cuối cùng để tranh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 3/6.

Đồng Bằng

Ảnh: Dũng "Coli"

Ý kiến

()